วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 03:40 น.

อาชญากรรม

ลูกทรพี! มีดฟันหัวแม่ดับ!

วันพฤหัสบดี ที่ 05 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 07.27 น.

ลูกทรพี! มีดฟันหัวแม่ดับ!
    

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   รตอ.อสีสุข แจ้งโทน รอง สว(สอบสวน) แจ้งว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ภูเรือ ว่ามีเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 17 บ้านสันติสุข ม.8 ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย จึงรวดไปตรวจที่เกิดเหตุ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาพร้อมแจ้งแพทย์เวร และพร้อมพวกเดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ

 


    

ร.ตอ.อุทัย โคตรมณี รองสวป. ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรประจำการพร้อมพวกร่วมจับกุมตัว นายสราวุธ สุรงษาอายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 ม8 ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ เลย ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดยาวฟันที่บริเวณศรีษะของนางบัวไข สุรงษา อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นมารดาเสียชีวิตในบ้านพักหลังดังกล่าว
    

จึงได้ตรวจสถานที่เกิดเหตุพบศพนางบัวไขนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณชั้นสองของบ้านพักสภาพศพสวมเสื้อยืดคอโปโลสีเทาสวมทับด้วยเสื้อแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขาสั้นลายขาวดำ สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณประตูชั้นสองของบ้านพัก สภาพศพมีบาตแผลบริเวณท้ายทอยและบริเวณศรีษะด้านซ้าย จึงได้ร่วมกับแพทย์ รพ.ภูเรือ ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ

 

 

สำหรับสาเหตุ นายสราวุธ สุรงษา เมายาและได้คุยกับแม่ และแม่บอกว่า ไม่อยากให้อยู่บ้าน เลยน้อยใจ กลับมาเอาชะแลงงัดห้องแม่ ที่นอนกอดหลานอยู่ 2 คน แล้วกลับไปตี ฟันแม่เสียชีวิต โดยแม่ให้หลานวิ่งหนีไปก่อนโดนลูกทรพี ฟันตายอย่าอนาถ
    

ต่อมาจึงได้ตรวจค้นบริเวณภายในบ้านพบมีดยาวซึ่งเป็นมีดที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุได้ซุกซ่อนไว้บริเวณหลังตู้เสื้อผ้า จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง และได้ตรวจที่เกิดเหตุถ่ายภาพที่เกิดเหตุ ทำแผนที่เกิดเหตุเสร็จแล้วนำศพมาที่ รพ.ภูเรือ เพื่อตรวจพิสูจน์อย่างละเอียด เสร็จแล้วได้มอบศพให้ญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

 

หน้าแรก » อาชญากรรม