วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 04:46 น.

อาชญากรรม

เปิดแฟ้มภาพลูกชาย “คิด6ศพ” เผยเป็นคนผีไม่มีแม้บัตรปชช.

วันพฤหัสบดี ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 18.16 น.

เปิดแฟ้มภาพลูกชายหัวแก้วหัวแหวนสมคิด พุ่มพวงหัวหน้า 100 เปอร์ แก๊งลักรถจยยทั่วเมืองอุดรธานีและลักทรัพย์ตัวเป้ง ขณะที่ตร.ชุดสืบสวนสภ.เมืองอุดรธานี เผย นายจตุรงค์ถือเป็นคนผีไม่มีบัตรประชาชนเป็นเด็กกำพร้าแต่เป็นหัวหน้าแก๊ง 100 เปอร์ที่อันตราย ถูกจับคดีลักรถจยย เมื่อต้นปี 59พ้นโทษออกจากเรือนจำอุดรเดือนก.ย.60 แต่ตอนนี้ไม่รู้อยู่ที่ไหน เตรียมจับตาและเฝ้าระวังหากออกมาแล้วหวั่นก่ออาชญากรรมเหมือนพ่อ
 
 

เปิดแฟ้มภาพจตุรงค์ลูกชายนายสมคิด ตร.เผยเป็นคนผีเฝ้าจับตาพ้นโทษออกมาแล้วหวั่นก่ออาชญากรรมเหมือนพ่อ โดยวันนี้ (19 ธ.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 22 ม.ค.59 พล.ต.ต.พีระพงษ์ วงศ์สมาน ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.อุดรธานี,พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี ยศและตำแหน่งในขณะนั้นแถลงข่าวจับกุมแก๊งรถจยย.รายใหญ่ของจ.อุดรธานี และส่วนใหญ่เป็นเด็กเร่ร่อนโดยมีชื่อแก๊งว่า “แก๊งร้อยเปอร์” โดยจับกุมได้ผู้ต้องหาทั้งหมด 5 คนหนึ่งในนั้นเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนนายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรฆ่าต่อเนื่องที่โด่งดัง รวมผู้ต้องหาทั้งหมด 5 คนคือนายจตุรงค์ พุ่มพวง อายุ 26 ปีบ้านอยู่อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช และเป็นหน.แก๊ง นายเรวัตน์ เหล่าผง อายุ 21 ปี,นายสายัญ เหล่าผง อายุ 18 ปีสองพี่น้องชาวอ.นากลาง จ.อุดรธานีและเยาวชนอีก 2 คนคือด.ช.เก่ง อายุ 12 ปี,นายเต๋า (นามสมมติ) อายุ 17 ปี สำหรับนายเต๋าเป็นเยาวชนที่หลบหนีจากสถานีพินิจที่จ.ขอนแก่นและทำร้ายผู้คุมด้วย โดยมีของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมาจำนวน 9 คันและโทรศัพท์มือถือ อีกเกือบ 20 เครื่อง อุปกรณ์ที่ใช้งัดแงะทั้งมีด ไขควงและระเบิดปลอม

 

ทั้งนี้ในการจับกุมครั้งนั้นนายจตุรงค์ให้การรับสารภาพว่าเป็นลูกชายของนายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรฆ่าต่อเนื่องที่โด่งดังด้วย โดยได้มาอาศัยอยู่กับแม่แต่เป็นเด็กเกเรจึงรวมกลุ่มกับเพื่อนเร่ร่อนด้วยกันออกตระเวนขโมยรถจักรยานยนต์ของประชาชนไปทั่วจังหวัดอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง โดยรถที่ขโมยได้ก็จะไปขายหรือชำแหละขายหาเงินมาใช้จ่ายพอเงินหมดก็จะออกตระเวนใหม่

 

ซึ่งตามประวัติแก๊งนี้ถือว่าอันตราย รวมตัวกันตั้งแก๊ง 100 เปอร์เซ็นต์ (เต็มร้อย) หรือ แก๊งระเบิดหู ก่อเหตุลักทรัพย์ ลักรถจยย. รวมทั้งขายบริการให้ตุ๊ด แต๋ว สาวประเภทสอง ได้เงินครั้งละ 300-500 บาท วันไหนไม่มีงาน ก็พากันออกตระเวนงัดบ้าน ลักรถจักรยานยนต์  โดยภายหลังจากมีข่าวนายจตุรงค์ลูกชายนายสมคิดออกมาจากคุกที่จ.อุดรธานีแล้ว ชาวบ้านที่จ.อุดรธานีต่างพากันหวาดผวาเพราะนายจตุรงค์เคยก่อคดีไว้เยอะ และตอนนี้ตรอุดรธานีกำลังเฝ้าระวังและจับตานายจตุรงค์อยู่เพราะกลัวจะก่อเหตุเหมือนพ่อของตนเอง
 

ขณะที่ พ.ต.ท.อรรคพล ยี่เกาะ สว.สืบสวนสภ.เมืองอุดรธานีซึ่งเป็นตรชุดจับกุมนายจตุรงค์ หน.แก๊ง 100 เปอร์ในขณะนั้น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า สำหรับนายจตุรงค์ ไม่มีบัตรประชาชน ถือได้ว่าเป็นคนผี มีแต่ข้อมูลในสารบบว่าชื่อจตุรงค์ พุ่มพวง และไม่ปรากฎภาพใบหน้า และมีพ่อชื่อนายสมคิด พุ่มพวงจริง ก็เลยไม่รู้ว่าเป็นสมคิดไหน เพราะชื่อสมคิด พุ่มพวงมีตั้ง 20 ชื่อ ปกติลงทะเบียนราษฎร์ต้องมีชื่อพ่อและแม่และมีหมายเลขบัตรประชาชนกำกับ ส่วนข้อมูลที่ตร.มีในตอนนี้แม่เป็นคน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรม ความเป็นไปได้ แม่น่าจะท้องแล้วไปแจ้งเกิด แต่แจ้งเฉพาะชื่อพ่อและไม่รู้เลขบัตรประชาชน เลข 13 หลัก และบ้านอยู่นครศรีธรรมราช ตร.เราเลยไม่กล้ายืนยันว่าเป็นลูกชายนายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรฆ่าโฆด 6 ศพหรือไม่  

 

คาดว่านายจตุรงค์น่าจะเกิดอ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมชาติที่เดียวกันกับแม่ จากประวัติพบว่านายจตุรงค์เป็นเด็กกำพร้าพ่อและแม่มาตั้งแต่เด็กๆ มารวมกลุ่มกับเพื่อนๆ ตั้งแก๊งลักรถจยย.ในพื้นที่จ.อุดรธานี โดยหลังจากจับกุมเมื่อต้นปี 59 ตร.เราตรวจสอบกับเรือนจำแล้วออกจากเรือนจำกลางอุดรธานีเมื่อเดือน ก.ย.60 อยู่ในคุก 1 ปี 9 เดือน แต่ตนมั่นใจว่าตอนนี้นายจตุรงค์ไม่น่าจะอยู่ในพื้นที่จ.อุดรธานี เพราะมีคดีอยู่เยอะ ขณะเดียวกันเชื่อว่านายจตุรงค์น่าเร่ร่อนไปเรื่อยๆ ซึ่งหน้าตาของนายจตุรงค์จำง่าย ตร.อุดรจะมีข้อมูลอยู่พวกแก๊งอาญชากรรมอยู่ทุกกลุ่ม ส่วนที่มีข่าวว่าออกคุกมาเดือน ก.พ.62 นั้นไม่แน่ใจว่าไปติดคุกอีกที่ไหนหรือเปล่า ยืนยันนายจตุรงค์ไม่น่าจะอยู่ในพื้นที่จ.อุดรธานีแน่นอน

หน้าแรก » อาชญากรรม