วันอังคาร ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2567 15:22 น.

อาชญากรรม

รวบ 2 โจ๋บุกงัดตู้เซฟร้านกาแฟในปั๊มชื่อดัง กวาดเงินสดกว่าสองหมื่น

วันอาทิตย์ ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563, 20.36 น.
เวลา 15.00 น. วันที่ 12 ม.ค. 63 พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศสมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังแถลงผลการจับกุมผู้ก่อเหตุลักทรัพย์สินในตู้เซฟ โดยคนร้ายทราบว่าเป็นเยาวชนชื่อ นายแจ๊ค (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และนายบูม (นามสมมุติ) 16 ปี พร้อมของกลางเป็นเงินสดจำนวน 21,404 บาท โดยสามารถจับ  กุมได้ที่หน้าห้องพักหมายเลข 8 ของห้องเช่าเลขที่ 228/45 ซอยเขาตาโล 2 ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
 
สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ โดยคนร้ายเข้าไปงัดตู้เซฟ ภายในร้านกาแฟ “อเมซอล” สาขาปั๊มน้ำมัน ปตท.เทพประสิทธิ์ เจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้ายจากกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งพบว่าเป็นผู้ชายวัยรุ่น 2 คน คนแรกสวมกางเกงขายาว สวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีดำ สวมรองเท้าแตะแบบหูหนีบ ข้อมือข้างซ้ายสวมนาฬิกา คนที่ 2 สวมกางเกงขาสั้นสีเทา สวมเสื้อโปโลแขนยาวสีแดง สวมรองเท้าแตะแบบหูหนีบ สะพายกระเป๋าสีดำ เดินเข้ามาภายในปั๊มบริเวณหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 
 
กระทั่งเวลาประมาณ 01.30 น. ผู้ก่อเหตุได้ปีนกำแพงรั้วลงมาทางด้านหลังของร้านกาแฟแล้วเข้าไปภายในร้าน รื้อค้นหาสิ่งของ แล้วงัดตู้เซฟเอาเงินสดที่อยู่ภายในตู้ก่อนจะพากันหลบหนีไป หลังจากได้เบาะแสจึงสืบทราบกระทั่งพบที่กบดานของผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปเฝ้าติดตาม ก่อนจะพบผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย จึงแสดงตัวขอตรวจสอบจนพบของกลางและจับกุมตัวได้ดังกล่าว 
 
เบื้องต้นได้ควบคุมตัวทั้งสองรายพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม