วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 21:58 น.

อาชญากรรม

"ปวีณา" พายายแจ้งจับ ตาเลี้ยงขี้เมาหื่น บังคับหลานสาว 3 คน อมนกเขา

วันพุธ ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2563, 19.05 น.
เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 15 มกราคม 2563 ที่สถานีตำรวจภูธรคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พานางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ ผกก.สภ.คูคต ให้ดำเนินคดีกับ นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี สามี ซึ่งมีศักดิ์เป็นตาเลี้ยงของหลาน หลังพบว่าล่วงละเมิดทางเพศหลานสาว อายุ 5 ขวบ 6 ขวบ และ 7 ขวบ หลังเข้าร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมต่อมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี (องค์กรสาธารณประโยชน์)
 
จากการสอบถาม นางน้อย (นามสมมุติ) ยายของหลาน กล่าวว่า ตนกับนายเอกอยู่กินกันมาประมาณ 3 ปีเศษ โดยทำงานก่อสร้างอยู่ด้วยกันในพื้นที่ปทุมธานี และอาศัยอยู่ห้องเช่าย่านคลองสี่อ.คูคต พร้อมกับหลานทั้ง 3 คน เนื่องจากแม่ของเด็กติดคุก ส่วนพ่อเด็กก็ทิ้งไป ที่ผ่านมานายเอกเป็นคนชอบกินเหล้าจนเมามาย และมักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำ ทุกครั้งที่ทะเลาะกันก็จะไล่ตนเองออกจากห้อง ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 14 มกราคม 2563 ตนกลับเข้ามาที่ห้องพัก เห็นนายเอกนอนหลับไม่ได้สติและไม่สวมกางเกงเพราะเมาเหล้าอยู่ในห้องกับหลานทั้ง 3 คน จึงคิดสังหรณ์ใจถามหลานว่า ตาเคยทำอะไรบ้างรึเปล่า โดยหลานคนเล็กบอกว่า เห็นตาทำพี่สาวและบังคับให้พวกหนูอมอวัยวะเพศ โดยทำมาหลายครั้งแล้ว
 
หลังตนทราบเรื่องตนโมโหมากจึงได้ปลุกนายเอกขึ้นมาสอบถามความจริงจนเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง ทำให้ชาวบ้านมามุงดู ชาวบ้านที่รู้ความจริงทนไปไหวพากันรุมสกรัมนายเอกจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวและกู้ภัยช่วยนำส่งโรงพยาบาล
 
ด้านนางปวีณา หงสกุล กล่าวว่า เนื่องจากเพื่อนบ้านที่เป็นพลเมืองดีได้แนะนำให้ยายพาหลานทั้ง 3 คนมาร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมที่มูลนิธิปวีณาฯ เนื่องจากต้องการจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีไประหว่างอยู่ที่โรงพยาบาล ทั้งนี้เนื่องจากยายของเด็กได้สอบถามเด็กทราบเพิ่มเติมว่า ตาเลี้ยงพยายามจะเอาอวัยวะเพศสอดใส่แต่ใส่ไม่ได้เนื่องจากอวัยวะเพศไม่แข็งตัว เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้วเพื่อเป็นหลักฐานไว้ก่อน ซึ่งพรุ่งนี้จะได้พาเด็กไปตรวจร่างกายว่าถูกตาเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศด้วยหรือไม่
 
ส่วน พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ ผกก.สภ.คูคต กล่าวว่า ในการสอบถามเด็กเพิ่มเติมนั้นต้องเชิญนักจิตวิทยาและสหวิชาชีพมาร่วมสอบสวนเพิ่มเติมร่วมด้วย เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหาใด เนื่องจากตาเลี้ยงผู้ก่อเหตุยังอาการสาหัสจากการถูกรุมทำร้ายหลังก่อเหตุ ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลภูมิพล ทางตำรวจต้องรอผลตรวจทางแพทย์ก่อนเพื่อเป็นหลักฐานในการแจ้งข้อหาอนาจารหรือล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ซึ่งทางมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี และกรมกิจการเด็กและเยาวชนบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดปทุมธานี จะพาเด็กทั้ง 3 คนไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อเป็นหลักฐานแจ้งความเพิ่มข้อหาเอาผิดเพิ่มเติมต่อไป.

หน้าแรก » อาชญากรรม