วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 08:14 น.

อาชญากรรม

ลุงลงน้ำให้อาหารปลา พลาดจมน้ำเสียชีวิต!

วันพุธ ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2563, 19.33 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา16.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงเขตพื้นที่แม่ขรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจากพลเมืองดีมีชายวัย  62  ปี จมน้ำเสียชีวิต ในลำคลองวังหยี ท้องที่ ม. 5 ต.วังใหม่ อ.ป่าบอน โดยในที่เกิดเหตุ พบศพนายสุขี คงฤทธิ์  อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 199 ม.5 ต.วังใหม่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง  ซึ่งพลเมืองดีได้ช่วยกันงมร่างขึ้นมาจากลำคลองที่ลึกกว่า 3 ขึ้นมาไว้ริมฝั่ง เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายสุขีผู้เสียชีวิต ได้ว่ายน้ำข้ามลำคลองวังหยี จากฝั่งบ้านของตนเป็นประจำทุกวัน  เพื่อว่ายน้ำมาให้อาหารปลาที่เลี้ยงไว้ในกระซังของอีกฝั่งคลอง เนื่องจากผู้ตายขับรถจักยานยนต์ไม่เป็น จึงอาศัยเดินและไว้น้ำ เป็นระยะทาง 10  เมตร ซึ่งคาดว่าช่วงเกิดเหตุก็ได้ว่ายน้ำเพื่อมาให้อาหารปลา แต่เมื่อว่ายน้ำมาถึงขอบกระซังคาดว่าน่าจะหมดแรงก่อนจมน้ำ

 

โดยเพื่อนที่เลี้ยงปลาด้วยกันมาเห็นเพียงหมวกที่ลอยอยู่จึงคาดว่านายสุขีน่าจะจมน้ำ จึงได้ใช้ไม้ไผ่ปักลงไปดูพบว่าน่าจะใช่ ก่อนที่จะลงไปงมแล้วนำร่างขึ้นมายังฝั่งช่วยกันผายปอด แต่พบว่า เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

หน้าแรก » อาชญากรรม