วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 12:12 น.

อาชญากรรม

หึงโหดบุกแทงศีรษะหนุ่มร้านถ่ายรูป กลางห้างดังเมืองกระบี่ สาหัส

วันพฤหัสบดี ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563, 12.02 น.
วันที่ 15 ม.ค.62 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่ พิทักษ์ประชา เร่งนำตัวนายศราวุธ เอ่งฉ้วน อายุ 29ปี ส่งโรงพยาบาลกระบี่ หลังถูกแทงด้วยของมีคม ที่กลางศีรษะรวม3 แผล ยาวประมาณ 2 ซม. เหตุเกิดภายในห้างบิ๊กซี ถนนเพชรเกษม . ม.11 ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ เบื้องต้นคนเจ็บยังอยู่ในอาการสลึมสลือ แพทย์เร่งนำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน ล่าสุดอาการปลอดภัยพ้นขีดอันตราย แต่ต้องเฝ้ารอดูอาการอย่างใกล้ชิด 
 
สอบสวนทราบว่า นายศราวุธ ทำงานที่ร้านถ่ายรูปบนชั้นสองภายในห้างดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุนายศราวุธ กำลังเดินอยู่ชั้นล่างของห้าง จากนั้นได้มีนายเอ (นามสมมุติ) อายุประมาณ 25-30 ปี เข้ามาพูดคุยตกลงเรื่องบางอย่างกับ นายศราวุธ แต่ตกลงกันไม่ได้จึงได้มีปากเสียงกัน จากนั้นก็ได้มีการชกต่อยกัน คนร้ายได้ใช้ของมีคมแทงไปที่ศีรษะของนายศราวุธไม่ยั้ง จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนหลบหนีไป 
 
ด้านร.ต.อ.ไสว ชูแก้ว รองสว.สอบสวน เปิดเผยว่า ขณะนี้ ฝ่ายคนเจ็บยังรักษาตัวที่รพ. ยังไม่สามารถให้การได้ คาดว่า น่าจะเป็นการทะเลาะกัน เรื่องชู้สาว ส่วนคนที่ก่อเหตุ อยู่ระหว่างติดตามตัว โดยทราบเบื้องต้น ว่าแฟนเก่าของนายเอ คนที่ก่อเหตุ ซึ่งเลิกรากันแล้ว ได้มาสนิทสนมกับนายศราวุธ ทำให้นายเอ เกิดความหึงหวง จึงมาบอกให้นายศราวุธ เลิกยุ่งเกี่ยวกับแฟนเก่า จนเกิดมีปากเสียงกัน และเกิดการทะเลาะวิวาทกัน จนทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งจะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

หน้าแรก » อาชญากรรม