วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 23:09 น.

อาชญากรรม

หนุ่มน้อยใจแฟนผูกคอดับ!

วันพฤหัสบดี ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563, 16.01 น.

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 16 ม.ค.63 พ.ต.ต.จุมพลภัทร์ หันทะนันต์ สารวัตรเว สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายผูกคอตัวเองเสียชีวิตที่ต้นไม้กลางทุ่งนาถนนเลียบคลองคันแอน หมู่ 2  ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นกลางทุ่งนาพบร่างของนายเทิบ ชาวกัมพูชา อายุ 25 ปีใช้ผ้าผูกคอตัวเองกับต้นสะเดาขนาดใหญ่สภาพปลายเท้าสูงจากพื้นประมาณ 1 เมตรสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ที่โคนต้นไม้พบรองเท้าแตะสีขาว 1 คู่ไฟแช็ก 1 อันและโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องวางอยู่ โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างของผู้เสียชีวิตลงมาเพื่อให้แพทย์ตรวจสอบซึ่งไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายมีเพียงรอยช้ำที่บริเวณลำคอที่เกิดจากการรัดของผ้าเท่านั้นเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ช.ม. ขณะเดียวกันหลังพบศพได้ไม่นานพี่ชายผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุโดยมาแสดงตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นน้องชายที่หายตัวไป


จากการสอบถามนายไท อายุ 36 ปีพี่ชายผู้เสียชีวิตทราบว่านายเทิบ น้องชายนั้นทำงานก่อสร้างและพักอาศัยอยู่ที่แคมป์พักคนงานห่างจากที่เกิดเหตุไม่ไกลนัก เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.ของคืนที่ผ่านมาน้องชายได้พูดคุยโทรศัพท์และเกิดทะเลาะกับแฟนสาวที่อยู่ในประเทศกัมพูชาซึ่งน้องชายเล่าให้ฟังว่าตัวแฟนสาวนั้นกินเลี้ยงอยู่ไม่สามารถพูดคุยโทรศัพท์ได้จึงเป็นเหตุให้น้องชายไม่พอใจเกิดโมโหและพยายามใช้มีดทำร้ายตัวเอง ตนเองจึงได้ห้ามปรามและพูดสั่งสอนปลอบใจกันอยู่พักหนึ่ง กระทั่งต่างคนต่างแยกกันเข้านอน พอตื่นมารุ่งเช้าก็ไม่พบเห็นน้องชายในห้องจึงโทรศัพท์หาแต่ก็ไม่มีการรับสาย กระทั่งมีชาวบ้านและคนงานพูดคุยกันว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตใต้ต้นไม้กลางนาใกล้แคมป์พักคนงานจึงรีบเดินทางมาดูถึงพบว่าเป็นนายเทิบ น้องชายของตนเอง

 

นายจอ ซัวร์ อายุ 27 ปีคนงานชาวเมียนมาร์ กล่าวว่าในขณะเดินมาหาปลา หาหอย เพื่อนำไปทำเป็นอาหารก็ต้องตกใจพบเห็นคนผูกคอเสียชีวิตอยู่บนต้นไม้ จากนั้นจึงวิ่งไปแจ้งให้เพื่อนคนงานและร้านค้าพร้อมกับโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจทราบทันที


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำหนุ่มชาวเมียนมาร์ ที่เป็นคนพบเห็นไว้ เหตุการณ์นี้สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดการน้อยใจแฟนสาวที่อยู่ในประเทศกัมพูชาจึงเป็นสาเหตุให้เกิดคิดสั้น แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำพี่ชายผู้เสียชีวิตอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม