วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 16:12 น.

อาชญากรรม

เด็กแว้น! โดนขึงลวดสลิงดัก คาดแก้แค้น-ชู้สาว-ยาเสพติด

วันอังคาร ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563, 14.03 น.

กรณีสามวัยรุ่นโดนลวดสลิงขึงขวางถนน จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ผู้ใหญ่บ้านคาด 3 ประเด็น เด็กแว้นแก้แค้นกัน, เรื่องชู้สาวและยาเสพติด เพราะพื้นที่ที่เกิดเหตุมีแนวเขตติดต่อกัน 3 ตำบล

 

 

 วันที่ 21 ม.ค. 63 กรณี 3 วัยรุ่นวัย 16 ปี ซ้อนรถจักรยานยนต์กันมา 3 คนกลับมาจากเที่ยวงานกาชาด อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ แล้วถูกวัยรุ่นไม่ทราบกลุ่ม เอาลวดสลิงมาขึงขวางถนน จนทำให้มีเด็กสาวอายุ 16 ปี ถูกเชือกบาดบริเวณปาก ได้รับบาดเจ็บเย็บร่วม5เข็ม และมีวัยรุ่นชายคนขับได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา เหตุเกิดระหว่างบ้านดอนลอย ม.5 - บ้านหนองฝักทอง ม.4 ต.โคกกลาง เมื่อกลางดึกวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 


ความคืบหน้าล่าสุด ชาวบ้านในเขตตำบลโคกกลาง ต่างมีความวิตกกังวล เกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้นอีก ต่างออกมาจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ และอยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยแก้ไขปัญหา เพราะเคยเกิดขึ้นมาแล้ว 3 ครั้ง

 

 
นางจันทร์ดี จำเริญพูน อายุ 57 ปี ชาวบ้าน หมู่4 ต.โคกกลาง อ.ลำปลายมาศ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถือว่าร้ายแรงกว่าทุกครั้ง เพราะใช้ลวดสลิง ซึ่งหากพลาดไปโดนจุดสำคัญอาจถึงแก่ชีวิตได้ จึงอยากจะเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ ตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี หากปล่อยไว้อาจจะกลายเป็นพฤติกรรมเลียนแบบ และยังไม่รู้ว่าใครจะรับเคราะห์อีกรายต่อไป

 


นายชำนาญ โพธิ์นิ่มแดง อายุ 44 ปี ผู้ใหญ่บ้านหนองฝักทอง ม.4 ต.โคกกลาง อ.ลำปลายมาศ กล่าวว่า กรณีดังกล่าวส่วนตัวตั้งไว้ 3 ประเด็น คือการแก้แค้นเด็กแว๊นด้วยกัน อีกประเด็นคือเรื่องชู้สาวเพราะหญิงที่เคราะห์ร้ายเป็นคนหน้าตาดี ส่วนประเด็นเรื่องยาเสพติดก็มีความเป็นไปได้ เพราะเด็กยาเสพติดมักจะมาคู่กับเด็กแว้น เพราะพื้นที่ที่เกิดเหตุมีแนวเขตติตต่อกัน 3 ตำบล คือตำบลโคกกลาง,บ้านยาง และตำบลหนองบัวโคก

 


ด้าน พ.ต.อ สนอง วรรณโครต ผกก.สภ.ลำปลายมาศ ได้เรียกประชุมตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุคาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆนี้

 

หน้าแรก » อาชญากรรม