วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 01:13 น.

อาชญากรรม

ตัวอันตราย เร่งล่า "เสือโหย" โจรโรคจิตอาละวาดฉุดข่มขืนหญิงสาวโชกโชน

วันเสาร์ ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2563, 17.03 น.
วันที่ 25 ม.ค. 63 นายชาญวิทย์  สิรภักดี นายอำเภอคีรีรัฐนิคม จังหวัดสุราษฎร์ธานีได้ออกแถลงการณ์กรณี นายอนุสรณ์ สมบุญ ฉายาเสือโหย  อายุ 30 ปี ชาวบ้านตำบลท่าขนอน อ.คีรีรัฐนิคม มีพฤติกรรมออกอาละวาดบุกเข้าข่มขู่ฉุดข่มขืนละเมิดทางเพศแก่เด็กสาวที่ขับรถจักรยานยนต์ไปคนเดียวในยามค่ำคืน
 
นอกจากนั้นยังพฤติกรรมบุกเข้าบ้านชาวบ้านที่มีหญิงสาวอยู่คนเดียว หรือหญิงสาวที่ออกกรีดยางในสวนยางพาราในพื้นที่ 3 ตำบลประกอบด้วย ตำบลท่าขนอน /ตำบลย่านยาว และตำบลน้ำหัก  จนสร้างความหวาดกลัวต่อหญิงสาวในพื้นที่เป็นอย่างมาก ทางนายอำเภอจึงได้ขอความร่วมมือผู้นำชุมชนและประชาชนพบเห็นช่วยแจ้งเบาะแส เนื่องจากเป็นบุคคลอันตรายและมีประวัติโชกโชนเกี่ยวกับคดีข่มขืน/มีอาวุธปืนและเสพยาเสพติด
ด้าน พ.ต.ท.วิโรจน์ ยิ่งดำนุ่น รอง ผกก.สส.สภ.คีรีรัฐนิคม ระบุว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 สัปดาห์นายอนุสรณ์ได้บุกเข้าบ้านหญิงสาวที่เป็นญาติกันและนามสกุลเดียวกันเพื่อข่มขืนแต่หญิงสาวโวยวายส่งเสียงดัง นายอนุสรณ์จึงหลบหนีไป  โดยผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน
 
สำหรับประวัตินายอนุสรณ์พบมีการก่อเหตุคดีข่มขืนผู้อื่นและอาวุธปืนหลายครั้ง เข้าออกเรือนจำมาตลอดและล่าสุดเพิ่งออกจากเรือนจำมาได้เพียง 1 เดือนเศษก็มาก่อเหตุกับหญิงสาวที่เป็นญาติและนามสกุลเดียวกัน  มีพฤติกรรมชอบข่มขืนหญิงสาวที่เป็นญาติและกลุ่มเด็กสาววัยรุ่นที่ชอบเที่ยวเตร่ในยามค่ำคืน หลายรายโดนกระทำแล้วไม่กล้ามาแจ้งความ  ซึ่งวันนี้นายอนุสรณ์มีหมายจับจำนวน 3 คดีประกอบด้วย คดีข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวในพื้นที่หมู่ที่ 14 ต.ท่าขนอน /คดีพยายามข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวในพื้นที่ หมู่ที่ 3 ต.ย่านยาว และคดีลักทรัพย์
 
ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าปิดล้อมบริเวณเขาราหู ต.ย่านยาว หลังจากได้รับแจ้งว่าผู้ต้องหามาหลบหนีอยู่ในบริเวณดังกล่าวแต่นายอนุสรณ์ไหวตัวทันหลบหนีไปได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังออกไล่ล่าจับกุมต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม