วันพุธ ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2567 02:22 น.

อาชญากรรม

ลุงขับรถอีแต๋นผงะ! เจอศพเผ่นป่าราบ

วันพุธ ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 21.48 น.

ลุงขับรถอีแต๋นบรรทุกน้ำจะกลับบ้านเหลือบเห็นคนไม่สวมเสื้อผ้านอนก้มหน้า ลงไปดูพบว่าเสียชีวิตตกใจเผ่นป่าราบ โร่แจ้งผู้ใหญ่

 

วันที่ 12 กพ.63 ร.ต.อ.สำรวย อบกลาง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากกำนัน ต.ลำไทรโยง มีผู้พบศพชาย เสียชีวิตอยู่ในป่าชุมชนบ้านดอนโจร จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อม กู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ นางรอง แพทย์เวรโรงพยาบาลนางรอง ที่เกิดเหตุเป็นป่าอนุรักษ์ ของชุมชนบ้านดอนโจร หมู่ 5 บ้านหนองยาง ต.ลำไทรโยง พบศพชายไม่สวมเสื้อผ้า นั่งคว่ำหน้าหมอบลงกับพื้น มือทั้ง2ข้างปิดหน้า จากสภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาไม่เกิน5 ชั่วโมง

 


สอบถามคนพบศพคนแรก คือนายสนาม มาระทัศน์ อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 147 หมู่ 5 บ้านหนองยาง ต.ลำไทรโยง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เล่าว่าตนเองขับรถอีแต๊นบรรทุกถังน้ำมาจากหมู่บ้านลุงไผ่ กำลังกลับบ้านที่หนองยาง บนเส้นทางถนนหนองยาง-ลุงไผ่ ระหว่างทางตนขับช้าๆ มองข้างทางสังเกตเห็นคนนอนหมอบอยู่กับพื้น จึงจอดรถแล้วเดินไปดู ปรากฎว่าไม่ได้สวมเสื้อผ้า จึงตะโกนเรียก เมื่อเข้าไปใกล้พบว่าเสียชีวิตแล้ว ตนตกใจจึงรีบวิ่งขี้นรถขับไปบอกผู้ใหญ่บ้านให้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

 


ด้านนายสมบูรณ์ จีนประสพ กำนัน ต.ลำไทรโยง และเป็นรองประธานป่าชุมชนดอนโจร กล่าวว่าปกติจะมีชุด เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าดอนโจรของหมู่บ้าน ออกลาดตระเวณดูแต่ไม่พบว่ามีคนแปลกหน้าหรือมีสิ่งผิดปกติ ซึ่งหากมีลูกบ้านคนไหนเห็นชายคนดังกล่าวก่อนอาจจะไม่เสียชีวิตก็ได้ เพราะจะช่วยเหลือทันที คาดว่าสาเหตุที่ชายคนดังกล่าวเสียชีวิตน่าจะมาจากอากาศที่ร้อนอบอ้าว เนื่องจากช่วงนี้ป่าค่อนข้างแห้งแล้งและลักษณะการเสียชีวิตที่บริเวณแผ่นหลังพบมีร่องรอยขีดข่วนของหนาม และผู้ตายถอดกางเกงกองไว้อีกฝั่งถนน ห่างจุดที่พบศพประมาณ 400 เมตร รองเท้าถอดทิ้งกลางป่า คาดว่าผู้ตายน่าจะเดินไปเรื่อยๆก็คงเริ่มหิวและขาดใจตาย ซึ่งคนในหมู่บ้านไม่มีใครรู้จักชายคนดังกล่าว

 

 

ด้านนางดวงใจ จอยเอกา อายุ 51 อยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ 4 ต.ลำไทรโยง อ นางรอง จ.บุรีรัมย์ เล่าว่าตนเห็นชายคนดังกล่าวนั่งอยู่ริมถนนไม่ใส่เสื้อผ้าเวลา 8.00 น.ของเช้าวันนี้ ตนกลัวจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ไปแจ้งคนในหมู่บ้าน ว่ามีคนแก้ผ้านั่งริมถนน จนช่วงบ่ายมาพบศพดังกล่าว

 

อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้แพทย์เวร โรงพยาบาลนางรอง ตรวจชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งและตามหาญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

หน้าแรก » อาชญากรรม