วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 18:01 น.

อาชญากรรม

ระทึก!หนุ่มใหญ่คลั่ง! กราดยิงกลางกรุง

วันศุกร์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 09.52 น.

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 14 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ-ฝ่ายสืบสวน สน. ปทุมวัน ได้เข้าปิดล้อมอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ในซอยจุฬา10 ถนนบรรทัดทอง  แขวงวังใหม่ เขต ปทุมวัน กทม.หลังมีเสียงปืนดังขึ้นจำนวนกว่า 20 นัด

 

 

โดยเบื้องต้นพบว่าที่เกิดเหตุเป็นร้านแกรนด์​สปอร์ต​ ที่จำหน่ายเสื้อผ้า-กีฬา ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นชาย 1 คน อายุประมาณ 40 ปี ที่กำลังมีปัญหาทางครอบครัว เลยเอาปืนมายิงออกนอกบ้าน เมื่อประมาณ 04.00 น.และต่อเนื่องมาจนถึงเช้า โดยขณะนี้ยังไม่ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตหรือไม่ โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่และญาติกำลังเข้าไปเกลี่ยกล่อม พร้อมให้ผู้ก่อเหตุวางอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ โดยขณะนี้ยังมีเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะ ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวัง

 

 

 

ทางด้านนายพงศกร ทองดี อายุ 20 ปี ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในซอยจุฬา10 เล่าให้ฟังว่า ตนและกลุ่มเพื่อนๆ นั่งเล่นกันที่ลานจอดตามปกติเหมือนกันทุกวัน จากนั้นเวลาประมาณ 04.00 น.ได้ยินเสียงปืนหลายนัด  แต่ไม่รู้ว่ามาจากทิศทางใด ตนจึงรีบวิ่งหนีไปหลบซ่อน แต่ผู้ก่อเหตุได้ยิงปืนมาที่เพื่อนของตน แต่โชคดีหลบทัน จากนั้นตนจึงได้โทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ และเมื่อตำรวจมาถึงผู้ก่อเหตุยังยิงใส่ด้วย และยิงเป็ระยะมากกว่า 40 นัด

 

 

 

10.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามควบคุมสถานการณ์ เบื้องต้นทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายเอกชัย อายุ 44 ปี ส่วนสาเหตุการก่อเหตุยังไม่แน่ชัด

 

รวบแล้วมือกราดยิงกลางกรุง! เครียดเมียหนี

 

ล่าสุดเวลา 10.50 น.หน่วยอรินทราชได้บุกเข้าไปชาร์จและจับกุมตัวผู้ก่อเหตุกราดยิงกลางกรุงได้แล้ว และนำตัวขึ้นรถไปที่สอบสวน ที่ สน.ปทุมวัน เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายมีปัญหากับครอบครัว เครียดเพราะภรรยาหนีไปอยู่ที่อื่น รวมทั้งพาลูกไปด้วยจึงก่อเหตุดังกล่าว

 

 

 

หน้าแรก » อาชญากรรม