วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:24 น.

อาชญากรรม

เสพยาเพี้ยนปาดคอตัวเอง พี่เขยช่วยไว้ได้-ผูกคออีกครั้งนี้ไม่รอด!

วันศุกร์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 12.55 น.

หนุ่มวัย 45 ปี ใช้มีดปาดคอตัวเอง พี่เขยเห็นเข้ามาช่วยได้ทัน เอามานั่งอบรม เผลอไปทำธุระไม่กี่นาที หายตัวไป ตามหาพบผูกคอตายคาต้นไม้ พี่เขยระบุผู้ตายมีลักษณะหลอน หวาดผวาว่าจะมีคนมาฆ่า เผยเคยเสพยามาก่อน

 


วันที่ 14 ก.พ.63 ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ กิจไธสง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านกุดชุมแสง ต.นิคม อ.สตึก จึงประสานหน่วยกู้ภัยวังกรูด เข้าไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบนต้นสะเดา ท้ายหมู่บ้าน พบมีคนผูกคอติดกับกิ่งไม้สูงประมาณ 5 เมตร ทราบชื่อต่อมานายณรงค์ กองสุข อายุ 45 ปี อยู่เลขที่ 136 หมู่ 11 ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ กู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างลงจากต้นไม้เสียชีวิตแล้ว

 

 
จากการตรวจสอบสภาพศพ พบบริเวณลำคอมีร่องรอยถูกของมีคมลึกประมาณ 1 ซม.ประมาณ 3 แผล ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย คาดเสียชีวิตมาประมาณ 1 ชม.


สอบถามนายบุญถม เสนอกลาง อายุ 62 ปี พี่เขยผู้ตายเล่าว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายมีอาการหวาดผวาลุกลี้ลุกลน บ่นว่าจะมีคนมาฆ่าอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งมาพบน้องภรรยานอนจมกองเลือดอยู่ในห้อง จึงวิ่งเข้าไปช่วยพบในมือถือมีด คอเป็นแผล 3 แผล แต่ไม่ลึกมากนัก

 

 
จากนั้นได้เอาผ้ามาเช็ดเลือดให้ แล้วให้นั่งสงบสติอารม พร้อมกับสั่งสอนว่าไม่ควรทำแบบนี้เพราะชีวิตมีค่า น้องภรรยาก็นั่งนิ่งฟังตนพูด ประมาณ 1 ชม.รู้สึกว่ามีความผ่อนคลายแล้ว

 

ตนก็ออกไปทำธุระอีกทาง ไม่กี่นาทีกลับมาไม่เห็นอยู่ที่เดิน จึงออกตามหาจนกระทั่งไปพบว่าผูกคอตายบนต้นไม้ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

 


สำหรับผู้ตายประวัติพบว่าเคยเสพยาเสพติดมาก่อน ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุการฆ่าตัวตายอีกครั้ง ส่วนญาติไม่ติดใจนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

หน้าแรก » อาชญากรรม