วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 16:05 น.

อาชญากรรม

หัวอกเด็กปั๊ม หนุมขับเก๋งสีขาวเติมน้ำมันเต็มถังชิ่งหนีไม่จ่ายเงิน โอดโดนบ่อย

วันศุกร์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 13.40 น.
เมื่อเวลา 01.05 น. วันที่ 14 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ปั๊มน้ำมันพีที ห้วยแร่ตั้งอยู่ริมถนนสายเอเชีย 41 ตำบลสวี อ.สวี จ.ชุมพร มีรถยนต์เก๋งสีขาวแวะเข้ามาเติมน้ำมัน ซึ่งหลังพนักงานสาวเติมน้ำมันให้แล้วไม่จ่ายเงินก่อนขับรถเก๋งฉิ่งหนีออกไปอย่างรวดเร็ว
 
ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น.วันเดียวกัน นางสาวประภาพร ศรีพิทักษ์ พนักงานสาวที่เติมน้ำมันให้รถเก๋งคันดังกล่าว เปิดเผยว่า คืนที่ผ่านมาได้อยู่เวรกันสองคนเห็นรถเก๋งสีขาวแวะเข้ามาเติมน้ำมัน เปิดกระจกคนขับพบว่าเป็นชายอายุประมาณ 30 กว่าปี บอกว่าเติมอี 20 เต็มถังแต่ไม่มีเลยบอกไปว่ามีแต่แก๊ส 95 จึงเติมให้ทั้งหมด 680 บาท และกำลังเดินไปเพื่อเก็บเงินไม่ทันไรคนขับรีบเร่งเครื่องหนี ไม่ทันสังเกตว่าเป็นรถยี่ห้อ หรือป้ายทะเบียนอะไร กล้องวงจรปิดก็จับภาพไม่ชัด
 
นางสาวประภาพร เล่าอีกว่า สำเนียงเสียงพูดชายคนขับเป็นคนใต้สวีนี่แหละ ที่ปั๊มโดนมิจฉาชีพลักษณะเดียวกันนี้บ่อยมาก เมื่อสัปดาห์ก่อนเพื่อนพนักงานก็ถูกฉิ่งหนีไม่จ่ายเป็นเงิน 1000 บาท แต่เป็นมิจฉาชีพคนละคนกัน จึงฝากเตือนปั๊มน้ำมันในพื้นที่จังหวัดชุมพรให้ระมัดระวังกันมากขึ้นเพราะเจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อย หลังเกิดเหตุเช้าวันเดียวกันได้แจ้งความไว้ที่สภ.สวี แล้ว

หน้าแรก » อาชญากรรม