วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 07:32 น.

อาชญากรรม

โจรเวฟขาวดำตระเวนฉกทรัพย์ พ่อค้าน้ำอ้อยรับเคราะห์บาดเจ็บ

วันศุกร์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 21.12 น.

จากกรณี Facebook ชื่อ ฟ้าหลังฝน ย่อมสดใสเสมอ อัอม ได้โพสต์เตือนภัยพ่อค้าแม่ค้า หลังผู้เป็นพ่อได้จอดรถขายน้ำอ้อยสดริมถนนภายในซอยสัตหีบสุขุมวิท 23 (วัดเทพประสาท) ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ถูกคนร้ายทำทีเข้ามีเป็นลูกค้า ก่อนชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือ จนผู้เป็นพ่อได้รับบาดเจ็บ จนสร้างความหวาดกลัว หวั่นเกิดเหตุร้ายซ้ำซ้อน


ต่อมาเวลา 17.30 น.วันที่ 14 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบผู้เสียหาย คือ นายชัยพัฒน์ วราวรรณ อายุ 63 ปี พ่อค้าน้ำอ้อยสด กำลังเก็บร้าน อยู่ในสภาพได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง โดยเปิดเผยว่า ทุกวันจะมาจอดรถยนต์เปิดท้ายขายน้ำอ้อยอยู่บริเวณดังกล่าว ช่วงเกิดเหตุเวลา 10.00 น.ของวันนี้ ได้มีชายวัยรุ่น อายุประมาณ 18 ปี ผิวดำแดง สูงประมาณ 160 ซม. ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีขาว-ดำ (ไม่ทราบทะเบียน) ทำทีเข้ามาขอแลกเงิน 1,000 บาท จึงตอบไปว่าไม่มี คนร้ายจึงเปลี่ยนใจขอซื้อน้ำอ้อย 5 ขวด พร้อมขอยืมโทรศัพท์มือถือโทรหาพี่ชาย ก่อนคนร้ายจะอาศัยช่วงก้มเก็บของ บิดรถหลบหนีไปพร้อมกับโทรศัพท์ หัวเว่ย จึงรีบวิ่งกระโดดคว้าท้ายรถไว้ได้ แต่คนร้ายไม่ยอมกับเร่งเครื่องบิดหนี ลากตนไปไกลนับสิบเมตร จนยอมโยนโทรศัพท์คืนเข้าไปในป่า ตนจึงปล่อยมือนอนกลิ้งอยู่กลางถนน ส่วนคนร้ายหลบหนีมุ่งหน้าออกถนนสุขุมวิท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.สัตหีบ ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจชุดสืบสวนรู้ตัวคนร้ายแล้ว เคยก่อเหตุพฤติกรรมเช่นนี้ในพื้นที่มาแล้วหลายครั้ง คาดว่าจะสามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายในเร็ววัน

หน้าแรก » อาชญากรรม