วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 20:53 น.

อาชญากรรม

รวบ“ภพ ลำทับ” ยึดยาบ้า-ปืน เผยเพิ่งพ้นคุกแต่ไม่เข็ดหลาบ

วันอาทิตย์ ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 09.32 น.

เผยเพิ่งพ้นคุกแต่ไม่เข็ดหลาบ รวบ ภพ ลำทับ วัย 39 ปี ไม่ยอมเข็ดหลังพ้นโทษไม่ถึงครึ่งปี หวนค้ายา ย่ามใจเปิดรีสอร์ทหรูส่งยา จนท.จมูกไว อุดรีสอร์ทจับกุม

 

วันที่ 22 ก.พ.63 ร.ต.อ.ธรรมนูญ ศรีประไพ รอง หน.ชุด ปราบปรามยาเสพติด กอ.รมน.จังหวัด กระบี่ และเป็น หน.ชุดปราบปรามยาเสพติด ตชด.42 พร้อมเจ้าหน้าที่ นายสมภพ หรือภพ คงหวัง อายุ 39 ปี พื้นที่หมู่ที่ 7 ตำบลลำทับ อำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่ หลังสืบทราบว่าผู้ต้องหาคงมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ไม่หลาบจำหลังพ้นโทษเมื่อ 5 เดือนที่ผ่านมา กลับมาค้ายาบ้าอีกครั้ง จึงวางแผนเข้าจับกุม หลังสายรายงานผู้ต้องหามักเปิดห้องที่รีสอร์ทหรูในพื้นที่ ม.2 คลองท่อมใต้ อ คลองท่อมในข่วงยามดึกเพื่อนัดส่งยาบ้า และจากไปตอนรุ่งสาง โดยยึดยาบ้าจำนวน 2,045 เม็ด พร้อมยึดอาวุธปืนพกสั้นรีวอลเวอร์ ขนาด .38 (ไม่มีหมายเลขทะเบียน) จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน 6 นัด ดำเนินคดี

 

ร.ต.อ.ธรรมนูญ ศรีประไพ รอง หน.ชุด ปราบปรามยาเสพติด กอ.รมน.จังหวัด กระบี่ เปิดเผยว่า ผลการจับกุมครั้งนี้ จากการสืบสวนหาข่าวจนสืบทราบแน่ชัด ว่าผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม มักมาเปิดห้องในยามดึก เพื่อนัดส่งยา จนท.จึงวางปิดล้อม จนสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 

เบื้องต้นจนท.ควบคุมตัวพร้อมยึดของกลางเป็นยาบ้า ส่งพงสฯสภ.คลองท่อม ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ” และ “ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร ”

 

หน้าแรก » อาชญากรรม