วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 23:37 น.

อาชญากรรม

ไฟไหม้รถสปอร์ตวอด!

วันอาทิตย์ ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 16.56 น.

เสี่ยค้าส่งวัสดุก่อสร้าง ขับรถหรูพาแฟนไปเที่ยวชลบุรีขึ้นสะพานกาญจนาเกิด เครื่องยนต์ขัดข้องไฟลุกไหม้วอดทั้งคันตัวรอดตายหวุดหวิดได้รับบาดเจ็บย่านพระประแดง

 

 


    


เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 23 ก.พ.63 ร.ต.อ.บุญเสริฐ  กิ่งเกศ รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตํารวจทางด่วนบางพลี-สุขสวัสดิ์ รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุการควบคุมการจราจรบนทางด่วนบางพลี – สุขสวัสดิ์ ว่า บนทางด่วนยกระดับจากพระราม 2 มุ่งหน้าถนน สุขสวัสดิ์ มีเหตุ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โลตัส สปอร์ต สีเหลือง ไม่ทราบรุ่น หมายเลขทะเบียน  ภอ-9988 กรุงเทพมหานคร  จึงได้ประสานรถน้ำดับเพลิงของเทศบาลเมืองลัดหลวง อ.พระประแดง ไปตรวจสอบและควบคุมเพลิงฉีดน้ำดับไฟ ใช้เวลาประมาณ   30 นาที เพลิงจึงสงบแต่สภาพรถเก๋งสปอร์เหลือแต่ซากแล้ว


 

 


ตรวจสอบพบนายปฏิภาณ แหวนทองคำ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่  31  ซอยหมู่บ้านเศรษฐกิจ 38  แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร   ซึ่งเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าวมีบาดแผลมือพองเนื่องจากเปิดฝากระโปรงรถ ได้กล่าวว่า ตนมีอาชีพค้าวัสดุก่อสร้างย่านบางแค วันนี้ได้พาแฟนไปเที่ยวที่ชลบุรีเพราะเป็นวันหยุด จึงได้นำรถโลตัสสปอร์ตออกมา โดยมีแฟนสาว น.ส.ศันสนีย์ จงวิไลพร อายุ 33 ปี นั่งอยู่ข้างๆเมื่อขับรถมาถึงทีเกิดเหตุเห็นกลุ่มควันลอยขึ้นมาจากเครื่องยนต์ที่อยู่ด้านหลังรถจึงได้รีบจอดและบอกให้แฟนรีบเก็บของมีค่าออกมาและตนได้ลงไปพยายามเปิดฝากระโปรงห้องเครื่องยนต์ เพราะตอนใช้มือจับฝากระโปรง ถึงกับมือพองมีความร้อนจัดมาก พอเปิดขึ้นมาก็พบว่าไฟกำลังลุกไหม้ที่เครื่องยนต์  พยายามใช้น้ำดับแต่ไม่สามารถควบคุมได้จึงให้แฟนสาววิ่งหลบหนีไปที่ปลอดภัย ตนก็วิ่งออกมาพร้อมโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือ ขณะโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือนั้นตนยืนมองรถ ราคา 4 ล้านบาทของตนที่ถูกไฟไหม้ต่อหน้าต่อตา สักพักมีรถกู้ชีพทางด่วนมาพร้อมถึงรถดับเพลิงเทศบาลเมืองลัดหลวงมาช่วยกันดับไฟจนเพลิงสงบ จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองลัดหลวงพร้อมกู้ภัยทางด่วนได้นำตัวแล้วแฟนสาวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ถึงอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะยกรถคันดังกล่าวลงไปเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุในการเกิดเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

หน้าแรก » อาชญากรรม