วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 04:36 น.

อาชญากรรม

เฒ่าอเมริกันเครียด!คิดกระโดดคอนโด เมียไทยพูดกล่อมนาน 2 ชม.ช่วยได้ทัน!

วันจันทร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 17.36 น.

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 24 ก.พ.63  ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุ 191 สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติปีนระเบียงจะกระโดดจากชั้น 6  คอนโดเชน ถ.เพชรเกษม เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ไพทูล พรมเขียน ผกก.สภ.หัวหินทราบ จากนั้นประสานตำรวจท่องเที่ยวหัวหิน รถกู้ชีพ รพ.หัวหิน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน และหน่วยป้องกันบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองหัวหิน ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 4 ประจวบฯ นำเบาะลมขนาดใหญ่ 2 ลูก เตรียมพร้อมให้ช่วยเหลือ

 


ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดขนาดใหญ่สูง 19 ชั้น ภายในห้องพักเลขที่ 116  ชั้น 6 พบชาวต่างชาติทราบชื่อภายหลังว่า นายเกอร์รี่ เคนเซอร์ คล้าก อายุ 67 ปี นักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำตัวเดียวเดินวนเวียนบนระเบียงติดแอร์ด้วยอาการเคร่งเครียดเป็นที่น่าหวาดเสียว ที่คอและข้อมือขวามีรอยคล้ายของคมบาดเลือดไหลโชกไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ ก่อนเจ้าหน้าที่ติดต่อ น.ส.นวพร อนรรธผล อายุ 31 ปี ภรรยานายเกอร์รี่ มาช่วยพูดจาเกลี้ยกล่อมทั้งน้ำตานานร่วม 2 ชม. นายเกอร์รี่จึงใจอ่อนยอมปีนกลับเข้าห้องพักนำตัวทำบาดแผลที่ รพ.หัวหิน อาการปลอดภัย

 


จากการสอบสวนทราบว่านายเกอร์รี่พักอยู่กับ น.ส.นวพร ที่คอนโดดังกล่าวที่นายเกอร์รี่ซื้อไว้นานหลายปี ก่อนเกิดเหตุคาดว่านายเกอร์รี่คงเกิดอาการเครียดจัดจากโรคประจำตัวที่เป็นอยู่ ซื้อเบียร์มานั่งดื่มก่อนใช้มีดกรีดที่คอและแขนบาดเจ็บเดินออกไปยืนบนระเบียงทำท่าจะโดดลงมาแต่โชคดีที่ภรรยาพูดเกลี้ยกล่อมช่วยชีวิตได้ทัน.

 

 

 

 

 

หน้าแรก » อาชญากรรม