วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 05:57 น.

อาชญากรรม

ปทุมธานีเดือด ยิงขู่ศูนย์เลือกตั้ง "คำรณวิทย์"

วันพฤหัสบดี ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2563, 18.34 น.
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 26 มีนาคม 2563 ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุจาก พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี ว่ามีรอยกระสุนปืนที่ศูนย์ยุทธการเลือกตั้ง อบจ.ปทุมธานี ทีมคนรักปทุม เลขที่ 41/1 หมู่ 7 ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน กระทรวงยุติธรรม
 
ที่เกิดเหตุเป็นบอาคาร 2 ชั้นแบ่งเป็น 10 คูหา ที่บริเวณชั้น 2 คูหาที่ 3 พบรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด 1 รู เป็นห้องนอน ซึ่งไม่มีใครเข้ามานอนนานแล้ว ส่วนบริเวณชั้นล่างของอาคารเป็นศูนย์ยุทธศาสตร์เลือกตั้ง อบจ.ปทุมธานี ทีมคนรักปทุม ที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี และ ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.ปทุมธานี ใช้เป็นที่ประชุมวางแผนนโยบายเพื่อพัฒนาจังหวัดปทุมธานี
 
ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมไม่ได้ติดใจแต่อย่างใด เพียงแต่ว่าเกิดเหตุการณ์ขึ้นแล้วก็อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับทราบไว้ โดยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 มี.ค. 2563 แม่บ้านได้พบรอยกระสุนปืนที่กระจก บริเวณหัวนอน ภายในห้องนอน ที่ไม่มีผู้ใช้แล้ว โดยไม่ทราบว่ารอยกระสุนดังกล่าวเกิดมาได้อย่างไร และผู้ใดเป็นคนยิง ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ปักใจว่าเป็นเรื่องอะไร ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนต่อไป
 
ส่วน ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน กระทรวงยุติธรรม ได้ตรวจสอบพบว่าเป็นรอยจากอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ส่วนหัวกระสุนหาไม่พบ คาดว่าเกิดเหตุนานแล้ว และถูกแม่บ้านทำความสะอาด ต่อมาได้พบเห็นรอยกระสุนดังกล่าว จะส่งชุดสืบสวนออกหาข่าวจากชาวบ้านบริเวณรอบ ๆ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามผู้ต่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.

หน้าแรก » อาชญากรรม