วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 19:48 น.

อาชญากรรม

ตร.หนองเสือ บุกบ่อนพนันหลังชาวบ้านผวาแพร่โควิด พบแค่ห้องเปล่า

วันพฤหัสบดี ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2563, 20.27 น.
เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 26 มีนาคม 2563 ที่สถานีตำรวจภูธรหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สภ.หนองเสือ ชี้แจงกรณีที่มีชาวบ้านแอบถ่ายบ่อนพนัน บริเวณถนนเลียบคลอง 11 หมู่ 7 ตำบลนพรัตน์ อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี พร้อมภาพถ่ายกลุ่มนักพนันกำลังเลยไฮโลโดยไม่สน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และเป็นแหล่งแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19
 
จากการตรวจสอบพบ นางมาลัย แก้วกระจ่าง อายุ 54 ปี เป็นเจ้าของบ้านเลขที่ 26 หมู่ 7 ตำบลนพรัตน์ อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ยอมรับว่า ได้มีการลักลอบแอบเล่นการพนันกันจริงตามภาพที่สื่อมวลชนนำเสนอไป แต่เล่นเพียง 2 วันก็ได้หยุด ซึ่งเป็นการชักชวนกันมาระหว่างเพื่อนต่อเพื่อน จึงไม่ทราบว่าคนไหนเป็นเซียนมวยบ้าง และได้สัญญากับเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ว่าจะไม่มีการลักลอบเล่นการพนันอีก
พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สภ.หนองเสือ กล่าวว่า หลังจากที่ได้รับข้อมูลจากสื่อต่าง ๆ ด้านตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่ดังกล่าววันนี้ก็พบบ้านลักษณะตรงตามที่ร้องเรียน โดยบริเวณท้องนาได้มีการปรับเป็นที่จอดรถประมาณ 3 ไร่จริง จึงเข้าไปตรวจสอบไม่พบว่ามีการเล่นพนันกัน แต่ลักษณะบ้านหลังหนึ่งตามรูปภาพที่ร้องเรียนตรงกับ ภาพที่ชาวบ้านถ่ายร้องเรียนมา
 
จึงได้ทำการตรวจสอบ ไม่พบอุปกรณ์การเล่นการพนันแต่อย่างใด ขณะนี้ไม่มีการลักลอบเล่นการพนัน ตามที่ทราบคือเป็นลักษณะบ่อนพนันวิ่งที่ได้เข้ามาเปิดในพื้นที่ ทางตำรวจเมื่อทราบเป้าหมายแล้วจะร่วมกับฝ่ายปกครองเฝ้าระวังกวดขันในพื้นที่ให้มากขึ้น ให้ความสำคัญในทุกจุดที่จะมีประชาชนมารวมกลุ่มกัน ส่วนบ้านหลังดังกล่าวจะประสานเจ้าหน้าที่สาธารณสุขมาฉีดยาฆ่าเชื้อเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน อยากฝากถึงพี่น้องประชาชนถึงสถานการณ์บ้านเมืองเราต้องช่วยกันดูแล สามารถแจ้งได้ที่ผู้กำกับโดยตรง หรือแจ้ง 191 หรือ สภ.หนองเสือ เพื่อให้สามารถดำเนินการได้ทันท่วงที.

หน้าแรก » อาชญากรรม