วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 05:41 น.

อาชญากรรม

"คำรณวิทย์" ไม่กลัวหลัง สนง.ถูกยิง เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคนดี

วันศุกร์ ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2563, 14.30 น.
เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 27 มีนาคม 2563 ที่ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง ทีมคนรักปทุม เลขที่ เลขที่ 41/1 หมู่ 7 ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี หลังพบรอยกระสุนปืนปริศนาที่บริเวณชั้น 2 ของอาคารดังกล่าว
 
ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ว่าที่ ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า เบื้องต้นหลังจากที่ทางตำรวจและพิสูจน์หลักฐานตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบแล้วก็ยังพิสูจน์ไม่ได้ว่าเป็นรอยกระสุนขนาดใด ส่วนตัวแล้วผมไม่ได้ติดใจ และไม่ได้ตื่นเต้น ผมรู้สึกเฉยๆ อยู่แล้ว เพียงแต่ว่าอาคารแห่งนี้เป็นของ นายเสวก ประเสริฐสุข นายก อบต.เชียงรากใหญ่ สร้างมานานโดยใช้เป็นศูนย์ประสานงานน้ำท่วมตั้งแต่ปี 2554 เมื่อมีเหตุการณ์ใดก็จะช่วยเหลือประชาชน เมื่อมาเป็นศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งทีมคนรักปทุม เป็นสถานที่สำนักงานประชุมทีมยุทธศาสตร์ต่าง ๆ ก่อนที่ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.ปทุมธานีลงพื้นที่พบปะประชาชนแนะนำนโยบายพัฒนาจังหวัดปทุมธานี แต่เมื่อ 2 วันที่แล้ว ได้มาพบว่ามีรอยกระสุนปืนที่บริเวณชั้น 2 ผมก็ไปดูพบว่ารอยกระสุนได้พุ่งทะลุกระจกเข้ามาในห้อง แต่กลับไม่ทะลุผ้าม่าน จะเป็นการสร้างสถานการณ์ก็ไม่ได้ เพราะว่าหากไปยืนยิงใกล้ก็จะทะลุผ้าม่าน มันต้องยิงออกมาจากรัศมีที่ไกลพอสมควร หากจะคิดว่าเกิดจากรอยกระสุนตกก็ไม่น่าใช่โดยดูจากรอยกระสุนและวิถีกระสุนที่มีอยู่ ผมก็ไม่คาดคิดว่าจะเป็นฝีมือใครหรือจะโทษใคร
 
หลังจากที่มีข่าวออกไปก็มีพี่น้องประชาชนที่ห่วงใยสอบถามเข้ามากันเยอะ พร้อมเตือนให้ระวังตัวให้มาก ผมอยากบอกว่าเราสบาย ๆ เพราะการเมืองในปทุมธานีก็เป็นอย่างนี้ เคยมีเหตุการณ์เมื่อปี 2552 ที่ปลัด อบจ. ถูกยิง ที่บริเวณหน้า อบจ.เอง พี่น้องประชาชนอย่าเป็นห่วง ผมเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในจังหวัดปทุมธานีมีจริง ต้องคุ้มครองคนดีให้พ้นภัย.

หน้าแรก » อาชญากรรม