วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 07:49 น.

อาชญากรรม

อนาถ! พ่อแท้ๆบังคับทุบตีลูกสาว 9 ขวบเร่ขายผลไม้ อึ้งเห็นพ่อฆ่าแม่ฝังดิน

วันอังคาร ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2563, 19.19 น.
วันที่ 31 มี.ค.63 พล.ต.ต.ประการ ประจง ผุ้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้รับร้องเรียนว่า มีพ่อใจโหด ทุบตีลูกสาววัย 9 ขวบ เพื่อบังคับขู่เข็ญให้ไหเร่ขายผลไม้ให้กับนักท่องเที่ยว ที่เมืองพัทยา 
 
จึงมอบหมายให้ พันตำรวจเอก ฐิตวัฒน์  สุริยาฉาย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี นำกำลังชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี นำกำลังเข้าไปจับกุม พ่อใจโหด คือ นายเลิศศักดิ์ มีแก้ว ได้ขณะขี่ จยย.พาลูกสาววัย 9 ขวบ ตะเวนเร่ขายผลไม้อยู่แถว ถนนพัทยากลาง ได้โดยละม่อม ยอมรับสารภาพว่า กระทำการจริง ตำรวจจึงตั้งข้อกล่าวหา  ค้ามนุษย์
 
ต่อมา ตำรวจส่ง ด.ญ.วัย 9 ขวบ ไปพักอยู่ที่ บ้านพักเด็กบางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พูดคุยด.ญ.วัย 9 ขวบ  ก็เล่าว่า ตนเองถูกพ่อแท้ คือ นาย เลิศศักดิ์ มักจะทุบตีทำร้าย ให้ออกไปเร่ขายผลไม้อยู่ที่เมืองพัทยา มานานหลายปี เมื่อ 4-5 ปี ตนจำฝังใจ ว่าเคยเห็นพ่อฆ่าแม่ สมัยอยู่ที่ บ้านที่ข้างสุสานสว่างผล เทศบาลเมืองแสนสุข ถ.เลี่ยงหนองมน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี แล้วพ่อขุดหลุมฝังแม่ไว้ ข้างจากบ้านเพียงประมาณกว่า 10 เมตร
 
จากนั้น ตั้งแต่เช้าวันนี้ ตร.จึงนำด.ญ.และนายเลิศศักดิ์ ไปชี้จุดที่ฝังศพไว้ ข้างสุสานสว่างผล เทศบาลเมืองแสนสุข ถ.เลี่ยงหนองมน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี  ต้องใข้รถแบคโฮ จากเทศบาลเมืองแสนสุข ตั้งแต่ 9 โมงเช้า ย้ายที่ขุดไปมาหลายหลุม เนื่องจาก ด.ญ.ชี้เป้าห่างไปประมาณ 2-3 เมตร
 
จนกระทั่ง เมื่อเวลา 15.00 น. เป็นเวลา 6 ชั่วโมง ขุดลึกลงไปประมาณกว่า 3 เมตร จึบพบโครงกระดูก หุ้มด้วยผ้าเช็ดตัว ตำรวจจึงให้ ตำรวจหน่วยพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี นำโครงกระดูกทั้งหมด ไปพิสูจน์ทราบว่า ผู้ตาย คือ  น.ส.สมนึก สุกล้า อายุขณะนั้นประมาณ 27 -28 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนาย เลิศศักดิ์ และเป็นแม่ของ ด.ญ.วัย 9 ขวบหรือไม่ หากใช่ก็จะตั้งข้อหาดำเนินคดีนายเลิศศักดิ์
 
ซึ่งนายเลิศศักดิ์ ยอมรับภาคเสธว่า นางสาว สมนึก เป็นภรรยาของตนจริง และยอมรับว่า เป็นคนเอาศพห่อด้วยผ้าขนหนู มาฝังไว้จริง แต่ปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นคนสังหาร และสาเหตุการการตาย เกิดจาก มีอุบัติเหตุ จากรถจักรยานยนต์ล้ม ได้รับบาดเจ็บ มารักษาตัวที่บ้าน และก่อนเสียชีวิตกะทันหัน ก็เลยนำศพไปฝังดังกล่าว ตร.ไม่ปักใจเชื่อ นอกจากจะโดนดำเนินคดี ข้อหาค้ามนุษย์ จึงอายัดตัวไว้ เพื่อให้ สภ.แสนสุข รอผลตรวจพิสูจน์ทราบว่า กระดูกเป็น น.ส.สมนึกจริง ก็จะดำเนินคดี ฆ่าและซ่อนเร้นอำพรางศพต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม