วันพุธ ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 11:55 น.

อาชญากรรม

จับพ่อเลี้ยงหื่น ข่มขืนลูกเลี้ยงอายุ 13 ปี อ้างเด็กสมยอม

วันพฤหัสบดี ที่ 02 เมษายน พ.ศ. 2563, 12.45 น.
เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 2 เม.ย.63 สืบเนื่องจากที่นางสาววาสนา  อายุ 29 ปี ไปร้องเรียนมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีว่าลูกสาวตนเองอายุ 13 ปี ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดภายในวัดแห่งหนึ่ง ต.บึงกาสาม อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ทางด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรีได้ติดต่อมาที่พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สภ.หนองเสือ ให้ตามจับกุมพ่อเลี้ยงให้ได้
 
ด้านพ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สภ.หนองเสือ กล่าวว่าน.ส.วาสนา  อายุ 29 ปี อยู่จ.ศรีสะเกษ  อยู่กินเป็นสามีภรรยากันกับนายทวีฯ  ไม่ได้จดทะเบียน ประมาณ 3 ปี ประกอบอาชีพรับจ้างก่อสร้างต่อเติมอาคารทั่วไป  ก่อนเหตุเมื่อประมาณ เดือน ธ.ค.62 ทั้งคู่มาทำงานก่อสร้างที่วัดเจริญบุญ ต่อมา ด.ญ.เอ อายุ 13 ปี บุตรสาวของ น.ส.วาสนาฯ ได้มาอาศัยอยู่ด้วย ระหว่างมาพักอยู่แคมป์คนงาน นายทวีฯ ได้แอบมีเพศสัมพันธ์กับ ด.ญ.เอ  เรื่อยมาและทุกครั้งให้ ด.ญ.เอ กินยาคุมกำเนิด โดยที่ น.ส.วาสนาฯ มารดาเด็ก ไม่รู้เรื่องและครั้งสุดท้าย วันที่ 30 มี.ค.63  นายทวีฯ ได้มีเพศสัมพันธ์กันอีก และซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ราคา 2,990  บาท ให้กับ ด.ญ.เอ
 
จากนั้น ด.ญ.เอ ได้เข้ากรุงเทพฯไปหาป้า ( พี่สาว น.ส.วาสนา)  ป้าได้สอบถาม ด.ญ.เอ  ได้โทรศัพท์เครื่องใหม่มาจากที่ใด  ด.ญ.เอ จึงยอมบอกมีเพศสัมพันธ์กับนายทวีฯ พ่อเลี้ยง จึงซื้อให้ เมื่อพี่สาว น.ส.วาสนาฯ ทราบเหตุจึงโทรศัพท์แจ้ง น.ส.วาสนาฯ มารดาของเด็กให้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น  จึงได้ขออำนาจศาลจังหวัดธัญบุรีที่ 140/2563 ลง 1 เม.ย.63 ออกหมายจับ นายทวี  ศีลสิริ อายุ 51 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 156 หมู่ 6 ต.ราษฎรพัฒนา อ.สามโก้ จ.อ่างทองข้อหา  กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี  ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร, พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 
 
ส่วนนายนายทวี  ศีลสิริ (ผู้ต้องหา) ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนข่มขืนลูกเลี้ยงจริงและตนเป็นคนงานก่อสร้างโดยลูกเลี้ยงก็สมยอมและตนข่มขืนไปแล้ว6ครั้ง

หน้าแรก » อาชญากรรม