วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 20:33 น.

อาชญากรรม

อดีต สส.ปราจีนฯ โร่แจ้งความถูกโทรศัพท์ขู่ฆ่า คาด 3 ปมโดนอาฆาต

วันอังคาร ที่ 07 เมษายน พ.ศ. 2563, 20.16 น.
วันที่ 7 เม.ย.63 พ.ต ต.จุมพล ทฤษฎีสุข สารวัตรวร(สอบสวน)สภ.เมืองปราจีนบุ รีได้รับแจ้งจากนายเกียรติกร พากเพียรศิลป์อดีต สส.ปราจีนบุรี  ได้มีโทรศัพท์โทรมาหานายเกียรติกรเมื่อช่วงเวลา 20.02 น.วันที่ 6 เม.ย.63 พร้อมได้พูดข่มขู่บอกว่า “มึงระวังตัวให้ดี  กูไม่เอามึงไว้หรอก” จากนั้นได้วางหูโทรศัพท์  ตนจึงบันทึกหมายเลขดังกล่าวและโทรกลับ พบว่าได้มีไลน์ และชื่อบุคคลดังกล่าวขึ้นมา พร้อมกับยังมีเฟสบุคของบุคคลดังกล่าว ระบุอยู่ จ.สมุทรปราการจึงบันทึกไว้ และนำมาลงบันทึกแจ้งความกับพนักงานสอบสวน  เพื่อเป็นหลักฐานหากตนเองมีเหตุอันเสียชีวิต
 
ทั้งนี้ ก่อนหน้าแม้ไม่ได้เป็น สส.ปราจีนบุรี แต่ได้ทำหน้าที่เพื่อชาวบ้านหลายอย่าง อาทิ นำเรื่องร้องคณะกรรมาธิการสภาผู้แทนราษฎรคัดค้าน -ยกเลิกสัมปทานการก่อสร้างเหมืองทรายแก้ว ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ,คัดค้าน – ยกเลิกการก่อสร้างฟาร์มไก่ในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี   หรือ  สาเหตุที่เคยเปิดตัวในการเตรียมสมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี (อบจ.) ก่อนหน้ามาโดยตลอด ส่วนสาเหตุอื่นไม่มีต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนว่า บุคคลลที่โทรขู่ฆ่าตนเป็นใคร และเพราะสาเหตุใด 
 
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม  ประวัติครอบครัว มีพี่น้อง 3 คนล้วนเป็นนักการเมืองได้แก่  นายบุญเกื้อ พากเพียรศิลป์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองปราจีนบุรี  , นายสมดุลย์ พากเพียรศิลป์ นายกองค์การบริหารส่วนตำรอบเมือง (อบต.)    โดยนายเกียรติกร พากเพียรศิลป์ อดีตเป็น สส.ปราจีนบุรีปี2551,  อดีตสมาชิกสภาจังหวัดปราจีนบุรี - รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี ปี  2550 

หน้าแรก » อาชญากรรม