วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 02:12 น.

อาชญากรรม

ปกครองคลองหลวง ลาดตระเวนช่วงเคอร์ฟิว จับ 2 หนุ่มซุกยาบ้า-น้ำกระท่อม

วันพุธ ที่ 08 เมษายน พ.ศ. 2563, 10.16 น.
เมื่อเวลา 23.20 น. วันที่ 7 เมษายน 2563 ที่หน้าที่ว่าการอำเภอคลองหลวง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง ว่าที่ร้อยตรีพิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวง  ร่วมกันปล่อยแถวกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อส.ลาดตระเวนดูแลความเรียบร้อยภายในเขตและจับกุมผู้กระทำความผิดคดียาเสพติดอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนและจับกุมผู้ที่ฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน
 
จากการออกลาดตระเวนเมื่อขบวนรถวิ่งผ่านมาถึงถนนเลียบคลองสี่ม.10 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  พบชาย1รายทราบชื่อนายศาธิต  ศรีเนียม อายุ20ปี ขับรถผ่านมาจึงเรียกหยุดจากการตรวจปัสสาวะพบมีการใช้ยาเสพติด
 
ต่อมาเวลา 01.30 น. วันที่ 8 เมษายน 2563 ขณะทำการตั้งด่านจุดตรวจจุดสกัดบริเวณหัวคลองระพีพัฒน์ด้านคลองห้า ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบชาย1รายขับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นฟินสีน้ำเงินดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเข้าด่าน เจ้าหน้าที่ได้เรียกหยุดแต่กลับเร่งเครื่องจักรยานยนต์หลบหนี ชุดเคลื่อนที่เร็วจึงออกไล่ตามโดยคนร้ายได้ทิ้งกระสอบปุ๋ยที่ภายในมีอุปกรณ์ตัดสายไฟฟ้า เช่นคีมตัดสายไฟฟ้าตัวใหญ่ มีดปังตอจำนวน2เล่ม และเร่งหลบหนีไปกว่า 6 กม.ก่อนจะจับกุมไว้ได้เพราะคนร้ายได้หนีไม่คิดชีวิตจนรถจักรยานยนต์ตกคันนาเข้าไปภายในป่าบริเวณคลองแอนสามสี่หมู่ที่15 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จากการตรวจค้นนายอาร์ม ใจรัก อายุ 30 ปี หลบซ่อนอยู่ในป่าจากการตรวจค้นหายในกระเป๋าสะพายพบยาบ้าจำนวน19เม็ด เมื่อค้นภายในรถจักรยานยนต์ที่ใต้เบาะพบสายเคเบิลโทรศัพท์พื้นฐานที่คนร้ายตัดมาอัดอยู่จนแน่น เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุม โดยผู้ต้องหาให้การว่าลักตัดสายเคเบิลเพื่อนำไปขายหาเงินมาซื้อนมให้ลูกส่วนยาบ้าซื้อมาจากเพื่อนเพื่อนำมาเสพ ที่ต้องหนีเพราะกลัวติดคุกจะไม่ได้เห็นหน้าลูก
 
อีกรายเวลา 03.11น.พบชาย 1 ราย ขับรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อมาสด้า 2 สีบรอนซ์ ขับรถผ่านมาในเส้นทางถนนเลียบคลองสาม ม.8 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จากการตรวจค้นพบน้ำกระท่อมต้มใส่อยู่ภายในขวดน้ำอัดลมจึงทำการจับกุมและนำตัวไปสอบสวนพร้อมส่งพนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวงดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม