วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 11:43 น.

อาชญากรรม

ลูกเมียเจ้าของบ้านเช่าไม่เชื่ออารมณ์ชั่ววูบ เพราะสภาพศพเละด้วยของมีคม

วันศุกร์ ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 13.15 น.

ลูกและเมียเจ้าของบ้านเช่าที่เคราะห์ร้าย ที่กิ๊กและแฟนกิ๊กเพื่อนร่วมก๊ง ทำร้ายจนเสียชีวิต ไม่เชื่อว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบและไม่ใช้เพียงไม้ไผ่ตีอย่างเดียว หลังจากเห็นแผลของมีคมพรุนทั่วร่าง วอนตำรวจสืบสวนให้ละเอียด ย้ำไม่ต้องมาขอขมาศพ


วันที่ 21 พ.ค.63 กรณีนายชำนาญ ใจสัมฤทธิ์ อายุ 57 ปี ถูกนายทองดี แสนแสวง อายุ 58 ปี ทำร้ายจนเสียชีวิตภายในห้อง ซึ่งเป็นบ้านเช่าของตัวเอง เลขที่ 242 หมู่ 5 ต.โนนดินแดง อ.โนนดินแดง เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.00 น.(20 พ.ค.)ที่ผ่านมา


ซึ่งจากการสอบสวนทองดี ผู้ก่อเหตุได้ให้การว่า สาเหตุที่ลงมือทำร้ายเพราะผู้ตายไปมีความสัมพันธ์กับภรรยาของตัวเอง จึงบันดาลโทสะ ก่อนจะใช้ไม้ไผ่ที่เตรียมมาทุบทำร้าย แต่ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต


ล่าสุดศพนายชำนาญ ได้ถูกมาตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่วัดหนองสะแกกวน หมู่ 6 ต.โนนดินแดง อ.โนนดินแดง โดยนางสายชล กล้าหาญ อายุ 50 ปี อดีตภรรยา และลูกชาย ได้ออกมาระบุว่า ตนกับสามีได้แยกทางกันมานาน แต่ยังช่วยกันดูแลลูก 4 คนด้วยกัน


จากที่เห็นสภาพศพแล้ว ตนไม่เชื่อว่าผู้ก่อเหตุจะทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบและเป็นไปไม่ได้ที่จะใช้เพียงไม้ไผ่มาทุบตีตามคำให้การของนายทองดี เนื่องจากสภาพศพ มีร่อยรอยแผลของมีคมทั่วร่างกาย จนเลือดกระจายทั่วห้อง ซึ่งคาดว่าน่าจะทุรนทุราย ก่อนจะสิ้นใจ


การกระทำดังกล่าวถือว่าโหดเหี้ยม และอยากจะให้ตำรวจทำการสืบสวนอย่างละเอียด ถึงแรงจูงใจที่มาก่อเหตุ ส่วนคนร้ายไม่จำเป็นต้องมาขอขมา เพราะสิ่งที่ทำไปครอบครัวรับไม่ได้

หน้าแรก » อาชญากรรม