วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 07:46 น.

อาชญากรรม

แฟนเก่ายิงแฟนใหม่สาหัส

วันศุกร์ ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 13.41 น.

พิษรักแรงหึงแฟนเก่าคว้าปืนยิงแฟนใหม่เข้าหัวสาหัส ตร.ล่าแฟนเก่า เตรียมนำหลักฐานออกหมายจับ กดดันให้มอบตัว


เวลา 09.30 น. วันนี้ 22 พ.ค.63 พ.ต.อ.ธนเสษฎ์ ประชาชัยศรี ผกก.สภ.แสนสุข พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แสนสุขได้รับแจ้งเกิดเหตุ ใช้อาวุธปืนยิงกันบริเวณคอนโดแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่บางแสนสาย 4 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบพบมีคนถูกยิงนอนจมกองเลือดไม่ได้สติ กู้ภัยจึงรีบให้การช่วยเหลือเบื้องต้นถูกยิงเข้าที่กกหูซ้าย1นัดกู้ชีพต้องปั้มหัวใจและรีบนำส่งโรงพยาบาล ม.บูรพาในเบื้องต้น
 

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบในจุดเกิดเหตุพบว่ามีหญิงสาวซึ่งเป็นแฟนของผู้ถูกยิงเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่าคนที่ถูกยิงคือนายธนาโชค บุญทัน อายุ 26 ปี เป็นซึ่งแฟนใหม่ของตน ส่วนคนที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคือนายบอม นายอดิศร พูลทรัพย์ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นแฟนเก่าของตน

ก่อนเกิดเหตุ ตนเดินทางมากับน้าชายโดยรถยนต์ บีเอ็มดับบลิว โดยนัดนาย บอย แฟนเก่ามาเจอที่เกิดเหตุ โดยนายบอม นั่งนอนรออยู่ในรถ พอมาถึง ก็โทรศัพท์เรียกแฟนใหม่ลงมาจากห้องบนคอนโด มาที่เกิดเหตุ พอแฟนใหม่มาถึง แฟนเก่าซึ่งเคยทะเลาะกันเรื่องตนมาหลายครั้งหลายหน ก็ออกมาจากรถ เห็นหน้ากัน ก็มีปากเสียงกันอีก

 

ระหว่างนั้น นายบอม แฟนเก่า ควักอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าที่กกหูนายธนาโชคบุญทัน แฟนใหม่ของตนจนล้มลง หลังจากนั้นก็พยายามจะขึ้นไปขับรถหลบหนี แต่ตนจึงจอดรถขวางไว้ คนร้ายจึงวิ่งหนีออกไปทางด้านข้างและหลบหนีไป ทางถนนบางแสนสาย 4
 

เจ้าหน้าที่จึงเร่งติดตามสกัดจับแต่ไร้วี่แวว เจ้าหน้าที่จึงเร่งหาข้อมูลคนร้ายและสามารถทราบตัวและชื่อคนร้ายแล้วคือนายอดิศร พูลทรัพย์ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นแฟนเก่าซึ่งมีลูกด้วยกัน 2 คน ซึ่งต่างคนต่างเลิกลากันไป ซึ่งตนเองก็บอกกับนายอดิศร แล้วว่าตนมีแฟนใหม่แล้ว ส่วนนายอดิศรก็มีแฟนใหม่แล้วเช่นกัน แต่ยังไม่ยอมตามมาราวี เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมหลักฐานเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม