วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 05:50 น.

อาชญากรรม

จับโจรโรคจิต ตะเวนลักชุดชั้นในสตรี ตะลึงค้นบ้านเจอกองมหึมากว่า 800 ตัว

วันศุกร์ ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 16.55 น.
วันที่ 22 พ.ค. 63 เวลา 11.00น.พ.ต.อ.ดร.พัทฐกร ศาสนะสุพินธ์ ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้แถลงจับกุมผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์  ราย นายวิคิด หรือ เปี๊ยก ผันอากาศ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาลักชุดชั้นใน เสื้อ กระโปรง สุภาพสตรี รวมของกลางจำนวน 817 ตัว สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา มีผู้พักอยู่ในหอพักเรือนไทยอาร์ตเมนต์ บ้านเหล่าสมบูรณ์ หมู่ 7 ต.ดงลาน อ.เมืองร้อยเอ็ด ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองร้อยเอ็ด ว่า มีคนร้ายเข้าไปขโมยชุดชั้นใน ซึ่งตากไว้ที่ราวข้างห้องพัก ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองร้อยเอ็ดจึงขอตรวจภาพจาก กล้องวงจรปิดของหอพัก พบบุคคลผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายวิคิด 
 
เมื่อตอนเย็นของวันที่ 21 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ทราบว่า นายวิคิดผู้ต้องสงสัยรายดังกล่าว อยู่ในบ้านพัก จึงไปจับกุม และบอกให้เปิดประตูห้องนอน เมื่อนายวิคิด เปิดประตูออก พบว่าในห้องมีชุดชั้นในหญิงจำนวนมาก ลักษณะคล้ายทำเป็นที่นอนวางกองทับถมกันอยู่ ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และฝ่าฝืนเคอร์ฟิว ก่อนคุมนายวิคิดพร้อมเก็บชุดชั้นในผู้หญิงอื่นๆในห้องนอน ใส่กระสอบได้จำนวน 4 กระสอบไว้เป็นของกลาง
 
ด้าน นายวิคิด ให้การว่า เสื้อ กระโปรง ชุดชั้นในทั้งหมดตนใช้เวลาขโมยถึง 2 ปีเศษ ถึงได้เยอะขนาดนี้อีกอย่างตัวเองก็มีความชื่นชอบแบบนี้อีกด้วย
 
โดยของกลางที่ตรวจยึดได้แบ่งเป็น กางเกงในสตรี จำนวน 358 ตัว  เสื้อสุภาพสตรี 84 ตัว ยกทรงสตรี จำนวน 219 ตัว กระโปรงสุภาพสตรีจำนวน 79 ตัว กางเกงสุภาพสตรี 77 ตัว รวมทั้งสิ้นจำนวน 817 ตัว เจ้าหน้าที่ได้แจ้งอายัดจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก 125 ไป สีดำคาดสีแดง ทะเบียน ขยร 0052 ร้อยเอ็ด ที่นายวิคิด ใช้เป็นพาหนะขับขี่ไปตระเวนลักชุดชั้นในสุภาพสตรีตามหอพักและบ้านเรือนราษฎรในเขต อ.เมืองร้อยเอ็ด ส่งให้ ร.ต.ท.หญิง ธัญชนก ชมชายผล รอง สว.สอบสวน ดำเนินดคีดังกล่าว
 
ด้าน พ.ต.อ.ดร.พัทฐกร ศาสนะสุพินธ์ ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ด กล่าวว่า เนื่องจากนายวิคิด ได้กระทำการลักทรัพย์หลายครั้ง ติดต่อกันต่างกรรมต่างวาระ จึงแจ้งไปยังสุภาพสตรี เจ้าทุกข์ เจ้าของ ชุดชั้นใน กระโปรง เสื้อจำนวนกว่า 800 คน มาให้การกับตำรวจสภ.เมืองร้อยเอ็ด เพื่อดำเนินใดๆด้านกฎหมายกับผู้ต้องหารายนี้ต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม