วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 08:36 น.

อาชญากรรม

ฆ่าโหด! ทุบหัวสาวใหญ่ สงสัยสามีเป็นฆาตกร!

วันเสาร์ ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 08.34 น.

ที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.ศักดิ์นคร ภาชนะพูล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สระแก้ว จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่กลางทุ่งนาบ้านหนองปรือ หมู่ 7 ต.สระแก้ว จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วิสาขะ เพ็ชรเกษม ผกก.พ.ต.ท.ประกิจ สงสวาสดิ์ สว.สส.ร.ต.อ.พรหมลิขิต อุ่นจันที รอง สว.สส.กำลังฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวง ที่เกิดเหตุเป็นที่เผาถ่านพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อนางอัมพร รพทองคำ อายุ 50 ปี บ้านอยู่ ต.แม่กระบุง อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างต้นมะขามกลางทุ่งนาสภาพสวมเสื้อยืดสีน้ำตาลแขนสั้นนุ่งกางเกงขาสั้นสีขาวลายมีนายสมนึก กอราพันธ์ อายุ 57 ปีบ้านอยู่ ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี สภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำเนื้อตัวเปื้อนเถ้าถ่านนั่งกอดศพร้องให้พร่ำเพ้อ เจ้าหน้าที่จึงนำเชือกมากั้นเพื่อกันพื้นที่ป้องกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาเหยียบย่ำทำลายหลักฐาน


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีกระสอบบรรจุถ่านตั้งเรียงกันอยู่จำนวน 13 กระสอบนอกจากนี้ยังพบกระบอกไม้ไผ่ขนาดใหญ่ 1 ท่อนยาวประมาณ 50 เซนติเมตร เศษท่อนไม้ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 นิ้วสภาพแตกหัก กาละมังพลาสติกสีดำ กระติกน้ำ กาละมังสีฟ้า ภายในมีเนื้อหมูสามชั้นย่างอยู่ 3 ชิ้นพร้อมคีมคีบน้ำแข็ง ไขควง ไฟฉายส่องกบ รองเท้าแตะ เสื้อยืดแขนยาวสีดำ ซึ่งหลักฐานทุกอย่างล้วนเปื้อนเลือด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานตรวจสอบสภาพศพพบที่หน้าผาก กลางศีรษะและท้ายทอย ถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลขนาดใหญ่ลึกถึงกะโหลกที่หลังมือขวามีแผลถูกของมีคมยาวประมาณ 2 เซนติเมตรที่ขาซ้ายมีผมของผู้ตายหลุดติดเป็นกระจุก เจ้าหน้าที่จึงหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุทั้งหมดไว้เป็นของกลางในคดีเพื่อนำไปตรวจสอบหาหลักฐานของคนร้ายที่ก่อเหตุ


หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายสมนึก ไปสงบสติอารมณ์และสอบสวนที่โรงพัก จากการสอบสวนนายสมนึก ให้การว่าตนอยู่กินกับผู้เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 14 ปีมีลูกหญิงด้วยกัน 1 คนอายุ 13 ปีหลังจากอยู่กินกันกระทั่งมีลูกต่อมาตนถูกจับติดคุกหลายคดีประกอบด้วยปืนเถื่อน 2 ครั้งคดีร่วมกันโจรกรรมรถยนต์ คดีครอบครองยาเสพติด และคดีฆ่าผู้อื่น ซึ่งคดีฆ่าผู้อื่นศาลยกฟ้อง ขณะที่ตนถูกจองจำภรรยาคือผู้เสียชีวิตก็ไปมีชายอื่นกระทั่งตนพื้นโทษจึงกลับมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันต่อเนื่องจากตนไม่ถือ โยก่อนหน้าที่ได้ผู้ตายเป็นภรรยาตนก็เคยมีภรรยาที่อยู่กันฉันผัวเมียมาแล้ว 3 คนส่วนที่ไม่แสดงตัวอีกกว่า 5 คนหลังจากกลับมาอยู่ด้วยกันตนก็ได้ผู้ตายช่วยเผาถ่านหาเลี้ยงครอบครัวอยู่กันแบบสุขบ้างทุกข์บ้างเนื่องจากมีปากเสียงทะเลาะกันตามประสาผัวเมีย


กระทั่งก่อนเกิดเหตุภรรยาตนได้กลับมาจากบ้าน ที่ จ.กาญจนบุรี ได้ประมาณ 1 เดือนแล้วเกิดอาการเครียดกินยาเบื่อหนูฆ่าตัวตายตนพยายามช่วยชีวิตด้วยการกรอกไข่ไก่ใส่ปากภรรยาเพื่อให้อาเจียนเอายาพิษออกก่อนนำส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช เพิ่งออกจากโรงพยาบาลช่วงบ่ายของวันที่ 22 พ.ค.ตนได้บนเจ้าที่เจ้านี่ตนเผาถ่านเอาไว้ว่าถ้าภรรยารอดชีวิตกลับมาจะซื้อเนื้อหมูมาย่างกินกันบริเวณที่เผาถ่านและเมื่อภรรยาปลอดภัยออกจากโรงพยาบาล จึงได้ซื้อเนื้อหมูมาย่างแล้วนั่งกินกัน 2คนพร้อมเหล้าดองยามาแกล้ม 1 ขวดแต่ก่อนที่จะย่างหมูกินกันช่วงเช้าตนได้เสพยาบ้าไปก่อน 2 เม็ดหลังจากภรรยาออกจากโรงพยาบาลตนก็เสพยาบ้ากันต่ออีกคนละครึ่งเม็ดจากนั้นจึงตั้งวงกินหมูย่างกับเหล้าดองยากระทั่งดึกขณะที่ตนและภรรยานั่งกินหมูย่างแกล้มเหล้าดองยากันอย่างมีความสุขอยู่นั้นได้มีคนร้ายเป็นชาย 3 คนเข้ามารุมทำร้ายใช้ท่อนไม้เป็นอาวุธกระหน่ำตีภรรยาของตนแบบไม่ยั้งตนพยายามดึงร่างของภรรยามากอดไว้แต่คนร้ายไม่ยอมหยุดยังคงกระหน่ำตีจนภรรยาตนเสียชีวิตคนร้ายจึงพากันหลบตนพยายามร้องตะโกนขอความช่วยจากชาวบ้านละแวกใกล้เคียงแต่ไม่มีใครได้ยิน แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายสมนึก เนื่องจากเชื่อว่านายสมนึก เป็นผู้ที่น่าสงสัยว่าจะเป็นฆาตกรเนื่องจากประวัติของนายสมนึก เคยถูกจับติดคุกในคดีต่างๆมาแล้วอย่างโชกโชนประกอบกับก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้าเข้าไปถึง 2 เม็ดครึ่งอาจำให้นายสมนึก เกิดอาการหลอนคิดว่าภรรยา จะทำร้ายตัวเองจึงใช้ท่อนไม้ไผ่ขนาดใหญ่กระหน่ำตีภรรยาตัวเองจนเสียชีวิตอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงและรอให้นายสมนึก หมดฤทธิ์ยาบ้าก่อนจึงจะสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งเพื่อหาตัวฆาตกรมาดำเนินคดี เหตุการณ์ฆ่าสยองที่เกิดขึ้นครั้งนี้ทำ ด.ญ.เอ นามสมมุติ วัย 13 ปีลูกสาวของนายสมนึก และผู้เสียชีวิตต้องไรที่พึ่งเนื่องจากแม่เสียชีวิตพ่อต้องติดคุก

หน้าแรก » อาชญากรรม