วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 00:22 น.

อาชญากรรม

รวบ 2 หนุ่ม ซิ่งปาเจโร่หนีด่านตรวจ ค้นเจอยาบ้า-ไอซ์เพียบ

วันอาทิตย์ ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 10.01 น.
ที่ จ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ปัณณทัต เศวตะทัต ผกก.สภ.บางตาเถร จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.คณณัฏฐ์ ศุภวัชรโยธิน รอง ผกก.ป.สภ. พ.ต.ท.เอกภาพ  สินพูล สวป. นายปรมาดมัน  บุญกลม นายดิเรก  โพธิ์ไพจิตร ปลัดอำเภอสองพี่น้อง ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายกฤษณุ อายุ 35 ปี ชาวตำบลบางพลับ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี และนายพงพันธุ์ อายุ 28 ปี ชาวตำบลทุ่งคอก อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมของกลาง ยาบ้า 1,140 เม็ด และยาไอซ์ 3.5 กรัม รถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิสีขาว รุ่นปาเจโร่ สีขาว นครปฐม และโทรศัพท์ยี่ห้อวีโว่สีดำ 1 เครื่อง
 
พ.ต.อ.ปัณณทัต  กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมตั้งจุดตรวจกวดขันวินัยจราจรบริเวณทางแยกเข้าวัดบางซอ ถ.บางสาม-บางแม่หม้าย ม.5 ต.บางตะเคียน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พบรถยนต์ยี่ห้อมิซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีขาว หมายเลขทะเบียน กพ 9091 นครปฐม ขับมาผิดสังเกตเมื่อเห็นจุดตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กลับรถห่างจากจุดตรวจประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปทันพบนายพงพันธุ์ เป็นคนขับรถ และนายกฤษณุ ผู้โดยสารนั่งมาในเบาะนั่งข้างคนขับ โดยทั้งสองได้มีลักษณะท่าทีพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวนายพงพันธุ์ และนายกฤษณุ มาทำการตรวจค้นที่จุดตรวจโดยเมื่อมาถึงจุดตรวจนายกฤษณุ แก้วมีสีได้รีบลงจากรถแล้วได้หยิบยาบ้า-ยาไอซ์โยนทิ้ง โดยมีเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเห็นอยู่จึงเข้าตรวจสอบแล้วตรวจค้นพบยาบ้า1,000 เม็ด ยาไอซ์ 0.83 กรัม 
 
นายกฤษณุ ยอมรับว่า เป็นของตนเองทั้งหมดโดยไปรับยาบ้ามาจาก ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เพื่อไปจำหน่ายต่อที่พื้นที่ ต.บางพลับ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ต่อมาจึงได้เข้าตรวจค้นที่บ้านพักของนายกฤษณุ พบยาบ้าอีก 140 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอนของนายกฤษณุ แก้วมีสี โดยสอบถามนายกฤษณุ ให้การยอมรับตลอดข้อกล่าวหา ส่วนนายพงพันธุ์ ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามินหรือยาบ้าและยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย แต่รับสารภาพข้อกล่าวหาขับรถโดยเสพยาเสพติดประเภทที่ 1ยาบ้า ตำรวจจึงแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามินหรือยาบ้าและยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย จึงนำส่งพนังงานสอบสวน สภ.บางตาเถร เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม