วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 18:14 น.

อาชญากรรม

ญาติวอนตร.ตามคดีฆ่าปาดคอพ่อครัว

วันเสาร์ ที่ 06 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 22.20 น.

กลับมาทำเกษตรอยู่บ้าน เมียเผยไม่เคยมีปัญหากับใครและเป็นที่รักใคร่ของชาวบ้าน แถมคนร้ายนำศพมาจัดท่านอนเหมือนปกติวอนตำรวจเร่งจับและยังมือดแปดด้าน


วันนี้ (6 มิ.ย.63) ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความคืบหน้า กรณีมีผู้พบศพชายกลางคน ถูกฆาตรกรรม นอนเสียชีวิต อยู่บนเตียง ภายในกระท่อมหลังบ้านเลขที่73 บ้านโคกปันริ หมู่ที่ 9 .ตรำดม (ตรำ-ดม) อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ สภาพศพ ถูกแทงข้างหลังเลือดอาบทั่วร่าง ที่บริเวณลำคอถูกของมีคมปาดแผลเหวอะหวะเลือดไหลนองพื้น เหตุเกิด เวลาประมาณ ตี 3 ของเช้าวันที่ 5 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา ก่อนที่ในช่วงเช้าวันเดียวกัน ภรรยาและลูกๆมาพบศพ ถึงกับร้องให้โฮ ด้วยความเสียใจอย่างเสร้าสลด อีกทั้ง ผู้ตายซึ่งเป็นพ่อและสามี ไม่เคยไปมีเรื่องราวกับใคร หลังจากที่หยุดขายของที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุรินทร์ มานานหลายเดือน ก่อนกลับมาทำเกษตรทฤษฏีใหม่ที่บ้านของตนเอง ไม่นานกลับมาถูกฆาตรกรรมเสียชีวิต


ซึ่งหลังทราบเหตุ ร.ต.อ.ณรงค์ อุฐปา ร้อยเวรสอบสวนสภ.ลำดวน อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ ได้รายงานให้กับ พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์พ.ต.อ.เชษฐา เชยชุ่ม ผกก.สภ.ลำดวน ทราบ พร้อมประสานแพทย์เวร ร.พ.ลำดวน จ.สุรินทร์ เข้าไปชันสูตรพลิกศพ ยังสถานที่เกิดเหตุพบศพ นายหรรษา วิบูลย์เพ็ง อายุ 54 ปี นอนเสียชีวิตมาแล้วประมาณ1ชั่วโมง สภาพศพถูกแทงด้วยของมีคมข้างหลังจำนวน 3 แห่ง พร้อมกับลำคอที่ถูกของมีคมปาดลงไปลึกประมาณ 5เซ็นติเมตรนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงกระท่อมหลังบ้านมีเลือดไหลเจิ่งนองไปทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ


จาการสอ บถามนางสายแก้ว วิบูลย์เพ็ง อายุ 54 ปีภรรยาของผู้ตาย กล่าวว่าในคืนวันเกิดเหตุตนเองและลูกได้นอนอยู่บนบ้านกับลูกสองคนส่วนนายหรรษา ซึ่งเป็นสามีนอนอยู่ที่กระท่อมเนื่องจากว่าสภาพอากาศที่ร้อนจัดจึงได้ลงมานอนที่กระท่อมหลังบ้านซึ่งเป็นที่พักผ่อนของสามีประกอบกับสามีตนเองเป็นคนขยันหลังจากที่ไปค้าขายอาหารที่วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์หลังจากที่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19จึงได้มาทำปลูกผักเลี้ยงปลาซึ่งทำเกษตรทฤษฏีใหม่ภายในหลังบ้านและไม่คิดไม่ฝันเลยว่าสามีตนเองจะมาถูกลอบฆ่าอย่างโหดเหี้ยมอย่างนี้


ล่าสุดวันนี้ (6 มิ.ย.63) พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ได้เข้าร่วมประชุมจัดชุดสืบสวนสอบสวนออกตระเวนหาข่าวเนื่องจากว่าผู้ตายไม่เคยมีเรื่องบาดหมางและทะเลาะวิวาทย์กับใคร ผู้ตายเป็นคนดี ที่ประชาชนคนในละแวกหมู่บ้านรักใคร่อย่างดี ซึ่งจากการสืบสวนในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังมืดแปดด้าน เพราะคนตายได้ถูกลอบฆ่าในขณะที่กำลังนอนหลับ หลังจากที่ถูกฆ่า กลับนำศพมาวางนอนเอาไว้ ทำเสมือนคนนอนปกติทั่วไป ส่วนของมีคม คนร้ายไม่ได้ทิ้งหลักฐานเอาไว้ในที่เกิดเหตุแต่อย่างใด


ในขณะเดียวกันได้มีชาวบ้านที่เดินทางมากราบเคารพศพ ในงานศพที่จัดขึ้นในบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมกับได้เดินออกไปดูบริเวณที่นายหรรษา ถูกฆ่าตาย และต่างได้นำมะนาวผ่าเป็นซีกมาบีบไว้กับกองเลือด เพื่อที่จะให้ฆาตรกรที่ลงมือฆ่ามามอบตัวโดยเร็วตามความเชื่อ และต่างวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ววัน


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากเกิดเหตุ บรรดาศิษย์เก่าและศิษย์ใหม่ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุรินทร์ ต่างพากันนำรูปของผู้ตายมาโพสต์ลงโซเชียล แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสาปแช่งคนร้ายที่ก่อเหตุจำนวนมาก และต่างวิงวอน ขอให้ จนท.ตำรวจ เร่งจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะผู้ตายเป็นพ่อครัวที่เปิดร้านขายอาหาร อาทิ ก๋วยเตี๋ยว และก๋วยจั๊บ ภายในวหาวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุรินทร์ ซึ่งมีมนุษย์สัมพันธ์ดี จึงเป็นที่รักใคร่ของ นศ.วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุรินทร์ อย่างกว้างขวาง

หน้าแรก » อาชญากรรม