วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 15:13 น.

อาชญากรรม

เด็ก 10 ขวบ สั่งสอนหนุ่มโรคจิต หลังถูกจับแอบถ่ายคลิปแม่กลางห้างดัง (คลิป)

วันจันทร์ ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 22.08 น.

วันที่ 29 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ร.ต.อ. อุดมเดช มากแก้ว รอง.สวป.สภ.เมืองพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ปช 20 สภ .เมืองพัทลุงหนุ่มวัย อายุ 21 ปี ตำบลวังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังพลเมืองดีจับกุมตัวไว้ขณะใช้โทรศัพท์แอบถ่ายภาพหญิงสาวชาวอำเภอควนขนุน วัย 37 ปี ขณะเดินออกจากห้องน้ำหญิงชั้นสองของห้างโลตัส พร้อมของกลางเป็นภาพถ่ายก้นของหญิงสาวคนดังกล่าวนำไปสอบสวนที่ สภ .เมืองพัทลุง
 

โดยหญิงวัย 37 ปี เล่าว่าหลังซื้อของเสร็จ ตนได้เข้าห้องน้ำก่อนจะกลับบ้าน ในขณะที่กำลังเดินออกจากห้องน้ำ ชายคนดังกล่าวก็ได้แอบถ่ายภาพตนมาตลอด และยังมีการแอบถ่ายผู้หญิงคนอื่นด้วย โชคดีขณะที่หนุ่มคนดังกล่าวแอบถ่ายคนได้มีพลเมืองดีเป็นผู้ชาย เข้าจับตัวไว้พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 


 

ส่วนหนุ่มโรคจิตวัย 21 ปี ยอมรับว่าถ่ายคลิปจริง ซึ่งเมื่อตำรวจตรวจสอบโทรศัพท์พบภาพก้นของผู้หญิงจำนวนมาก รวมทั้งยังคลิปโป๊คลิปหลายในเครื่องโทรศัพท์ด้วย ในขณะที่เด็กหญิงวัย 10 ขวบบุตรสาวผู้เสียหาย ได้ว่ากล่าวสั่งสอนหนุ่มโรคจิตว่า ###พี่ทำอย่างนี้ได้อย่างไร ขนาดหนูเป็นเด็กหนูยังมีความคิดแต่พี่โตเท่าควายยังไม่มีความคิด และหนูก็ดูพี่ว่ามีระดับนะ แต่พี่กลับทำตัวสะถุน พี่ควรทำตัวให้ดีกว่านี้ รู้ไว้ด้วยนะว่าพี่ทำเช่นนี้กับพ่อแม่คนอื่น ลูกเขาเสียใจ และถ้าพ่อแม่พี่รู้ว่าพี่เป็นคนเช่นนี้ เขาก็จะรู้สึกอย่างไร

 

ส่วนหนุ่มโรคจิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ เมืองพัทลุง ได้แจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ผู้อื่น ตามมาตรา 397 สั่งปรับจำนวน 1,000 บาท พร้อมว่ากล่าวตักเตือนและได้ปล่อยตัวไป

หน้าแรก » อาชญากรรม