วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:02 น.

อาชญากรรม

ห้าว! โจ๋ขี่จยย. ไล่ฟัน-ยิงกันกลางถนน ประเดิมเปิดเทอมวันแรก

วันพุธ ที่ 01 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 14.11 น.
เมื่อเวลา 13.00  น.วันที่ 1 ก.ค.63 หลังจากที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คได้เผยคลิปกล้องหน้ารถที่จับภาพวัยรุ่นชายคล้ายเด็กนักเรียนอาชีวะขับขี่รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คันใช้อาวุธมีดและอาวุธปืนไล่ทำร้ายกันบริเวณถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว(มุ่งหน้าปทุมธานี) หน้าสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดปทุมธานี ม.2 ต.บ้านฉาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 
จากการนายคมสันต์ จันทะสุข  เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดปทุมธานี บอกกับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อเวลาประมาณ 07.20 น.ขณะที่ตนเองนั่งอยู่ในป้อมรปภ.ด้านหน้าทางเข้าซึ่งติดกับถนนตนยินเสียงคล้ายอาวุธปืนดังขึ้น1 นัดแต่ตนก็ไม่ได้ออกมาดูเพราะนึกว่าเป็นการจุดประทัดไล่นกและเมื่อเช้ามีฝนตกลงมาด้วย
 
ด้านพ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี กล่าวว่า วันนี้ซึ่งเป็นวันเปิดเทอมวันแรกของนักเรียนทุกระดับ ซึ่งทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติและ ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ได้สั่งการลงมาให้จัดระเบียบการจราจร และมาตราการการป้องกันเหตุนักเรียนตีกันซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ร่วมมือกับครูอาจารย์ของโรงเรียนอาชีวะต่างๆตรวจจุดเสี่ยงที่นักเรียนจะไปรวมกลุ่มมั่วสุมกัน เช่นป้ายรอรถเมล์ ท่าเรือ ซึ่งเมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นก็จะเข้าไปตรวจค้นอาวุธและสิ่งผิดกฎหมายทันที และกรณีที่มีคลิปกล้องหน้ารถจับภาพวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ใช้อาวุธมีดไล่ฟันกันพร้อมทั้งมีอาวุธปืนด้วยนั้น ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบอยู่ว่าเป็นเด็กนักเรียนหรือวัยรุ่นขณะนี้ยังไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือคู่กรณีมาแจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างไร แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะพยายามจับกุมตัววัยรุ่นเหล่านี้มาดำเนินคดีให้ได้ ตนจึงอยากฝากไปถึงผู้ปกครองและนักเรียนทุกคนซึ่งทางรัฐบาลผ่อนปรนให้ไปโรงเรียนได้แล้วก็อย่าสร้างความรำคาญให้พ่อแม่ และสังคมด้วยควรจะตั้งใจเรียนมากว่า
 

หน้าแรก » อาชญากรรม