วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 09:41 น.

อาชญากรรม

ระดมตำรวจนับร้อย ล่า! ผู้ต้องหาคดียาบ้าโดดรถควบคุมตัวหนีเข้าป่า ยังไร้วี่แวว

วันพุธ ที่ 01 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 17.17 น.
เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 63  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่บริเวณหน้าเรือนจำจังหวัดศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ  พ.ต.อ.เทพพิทักษ์  แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.เมืองศรีสะเกษและจากสถานีตำรวจต่าง ๆ จำนวนประมาณ 100 นาย  ระดมกำลังค้นหาผู้ต้องหาชื่อ  นายธนกฤติ   แพงพรมหรือ อ่อย  อายุ  40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 7 ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ  ซึ่งได้ถูก ตร.สภ.อุทุมพรพิสัย จับกุมเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 63  พร้อมด้วยยาบ้าของกลาง จำนวน 766 เม็ด  ถูกดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย   
 
โดยในวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาฝากขังที่เรือนจำจังหวัดศรีสะเกษ แต่ว่า ผู้ต้องหาได้กระโดดลงจากรถหลบหนีเข้าไปในป่าริมห้วยสำราญ ซึ่งเป็นป่าทึบ  เจ้าหน้าที่ได้นำเอาโดรนมาบินเพื่อค้นหาผู้ต้องหาและได้มีการประกาศทางเครื่องขยายเสียงเพื่อให้ผู้ต้องหาออกจากป่ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังออกติดตามค้นหาตามล่าตัวอย่างต่อเนื่อง
 
พ.ต.อ.เทพพิทักษ์  แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ  กล่าวว่า  ขณะนี้ได้การระดมกำลังจากทุกสถานีตำรวจทุกแห่งเพื่อมาช่วยกันไล่ล่าจับกุมคนร้าย   โดยมีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ ตร.ออกไปสกัดกั้นผู้ต้องหารอบบริเวณใกล้เคียงเอาไว้แล้วเพื่อป้องกันการหลบหนี และขณะนี้ได้มีการโอบล้อมจุดที่สงสัยว่าจะเป็นที่ซ่อนตัวของผู้ต้องหาไว้แล้ว  คาดว่าจะสามารถจับกุมได้ในเร็ว ๆ นี้

หน้าแรก » อาชญากรรม