วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 06:45 น.

อาชญากรรม

เดนนรก! ข่มขืนฆ่าเด็กสาว 5 ขวบ หมกศพทิ้งที่ดินร้าง กลางเมืองแม่สอด

วันเสาร์ ที่ 04 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 16.48 น.
เมื่อเวลา 11. 00  น.วันที่ 4 กรกฎาคม 2563  ร.ต.อ.ดิษฐา บัวสำลี รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่สอด  จ.ตาก  ได้รับแจ้งเหตุว่า พบศพ เด็กหญิงวัย 5  ปี  ถูกฆาตกรรมตายอยู่ที่ดินร้าง ติดข้างร้านขายอะไหล่รถยนต์  ถนนสายแม่สอด-แม่ตาว ต.แม่สอด อ.แม่สอด หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย  พ. ต.อ.ภูเบศ แสงอร่าม  ผกก.สภ.แม่สอด พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์  จุดนครแม่สอด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตาก  แพทย์เวรโรงพยาบาลแม่สอด และ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรีบ รุดไปยังที่เกิดเหตุเพื่อร่วมทำการชันสูตรพลิกศพ
 
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านเป็นชาวเมียนมา จำนวนมากกำลังยืนมุงดูศพผู้เสียชีวิต ที่นอนหงายถูกเชือกมัดมือมัดเท้าไพล่หลัง   เสียชีวิตอยู่ที่ดินร้าง พบศพผู้เสียชีวิตเทราบชื่อ ด.ญ.ซู ไม่มีนามสกุลสัญชาติเมียนมา (นามสมมติ) อายุ 5 ปี สภาพศพไม่สวมเสื้อสวม นุ่งกางเก่งขาสั้นสีขาวถลกถึงขา   อวัยวะเพศมีแผลฉีกขาด มีเลือดไหลออกมา นอกจากนี้พบเสื้ออุดไว้ที่ปาก  เจ้าหน้าที่เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้ทั้งหมด เพื่อเป็นหลักฐานประกอบรูปคดี
 
สอบถามนางเดหิมา  อายุ 24 ปี  ไม่มีนามสกุลสัญชาติเมียนมา แม่ของผู้ตาย  เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้พาเด็กหญิงซู  (นามสมมุติ )ซึ่งเป็นลูกสาวไปซื้อน้ำแข็งที่ร้านค้าใกล้บ้านพัก  หลังจากซื้อน้ำแข็งเสร็จเดินทางกลับที่พัก โดยมี ด.ญ.ซู ( นามสมมุติ ) เดินตามหลังมาด้วย  เมื่อมาถึงบ้านพักไม่พบ  ด.ญ.ซู (นามสมมุติ) ลูกสาวของตนมาด้วย จากนั้นตนจึงขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านช่วยติดตามหาจนกระทั้งถึงตอนเช้าในวันนี้  พบร่าง ด.ญ.ซู (  นามสมมุติ)   นอนเสียที่ดินร้างดังกล่าว
 
พ. ต.อ.ภูเบศ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมผู้ต้องสงสัยเป็นชาวเมียนมา  3 คน    เป็นคนใกล้ชิดกับผู้ตายกำลังนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.แม่สอด เพื่อคลี่คลายคดีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม