วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:11 น.

อาชญากรรม

พ่อ-แม่เศร้า! ถูกขโมยศพลูกแท้ง 5 เดือน หวั่นนำไปทำคุณไสย์

วันอาทิตย์ ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 22.07 น.
วันที่ 19 ก.ค.63 น.ส.พัชรพร ลาพัง อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 23 หมู่ที่3 ต.ขี้เหล็ก อ.อาจสามารถจ.ร้อยเอ็ด พร้อมด้วย นายพงษ์ คนมีเก่า อายุ 29 ปี บ้านเลขที่30/15 หมู่ที่8 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สองสามีภรรยาได้ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน กรณี ด.ช.ธราเทพ คนมีเก่า หรือน้องภูมินทร์ อายุ 1 วัน บุตรชายที่เสียชีวิตขณะคลอดที่โรงพยาบาลบางบัวทอง แล้วนำศพมาฝากไว้ที่สุสานบางบัวทองมูลนิธิ หมู่ที่8 ต.ละหาร อ.บางบัวทองจ.นนทบุรี แต่ปรากฏว่าศพน้องภูมินทร์ได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ บุญรับรอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง แต่กลัวคดีไม่คืบหน้า 
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่สุสานบางบัวทองมูลนิธิ โดยสุสานดังกล่าวมีพื้นที่กว้างประมาณ 114 ไร่ช่องเก็บศพกว้างประมาณ 120 ซม.ความยาว 200 ซม. ตรวจสอบภายในช่องเก็บศพที่ทาง 2 สามีภรรยานำบุตรชายที่เสียชีวิตก่อนกำหนดมาไว้พบว่าในช่องพบกล่องกระดาษ 1 ใบ ภายในกล่องประกอบด้วยขวดนม เสื้อผ้าเด็ก และเศษใบไม้หล่นร่วงเป็นจำนวนมากไม่พบตัวเด็กทารกหรือน้องภูมินทร์ที่ไว้ในกล่อง  นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้เปิดช่องเก็บศพที่อยู่ติดกันที่ก่อนหน้านี้ไม่นานได้นำเด็กในลักษณะเดียวกันจำนวน 2 รายมาเก็บไว้แต่ปรากฏว่าทั้ง 2 รายนั้นก็หายไปด้วยเช่นกัน
 
จากการสอบถามนายพงษ์ พ่อของเด็กที่เสียชีวิต กล่าวว่า แฟนของตนตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน โดยเมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา แฟนของตนพลัดตกบันได้ระหว่างทำงาน ตอนนั้นตนกับแฟนก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะแฟนไม่ได้มีอาการผิดปกติหรือเจ็บอะไรมากมาย จึงไม่ได้ไปหาหมอ จนกระทั่งวันที่ 10 ก.ค.แฟนของตนปวดท้องอย่างรุนเเรงจึงพาไปตรวจที่โรงพยาบาลบางบัวทอง ซึ่งทางแพทย์ได้แจ้งว่า เด็กอยู่นอกมดลูก ต้องทำการผ่าคลอดเพื่อนำเด็กออกมา หลังจากผ่าคลอดเสร็จปรากฎว่าบุตรชายได้เสียชีวิตทันที ตนจึงนำศพน้องภูมินทร์มาฝากไว้ที่สุสานบางบัวทองมูลนิธิ และในวันที่16 ก.ค.ตนได้นำของมาวางให้ลูกแล้วก็กลับบ้าน จากนั้นวันรุ่งขึ้นวันที่ 17 ก.ค.เวลาประมาณ 16.00 น.ตนกับแฟนตั้งใจจะนำศพลูกชายไปประกอบพิธีทางศาสนาปรากฎว่าศพของลูกชายได้หายไปแล้ว ตอนนั้นตกใจมากจึงไปสอบถามคนที่ดูแลสุสานต่างก็บอกว่าไม่ทราบว่าศพหายไปได้ยังไง จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง แต่กลัวเรื่องเงียบจึงร้องเรียนผ่านสื่อให้ช่วยตรวจสอบ     
 
ขณะเดียวกัน น.ส.พัชรพร เเม่ของเด็กที่เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า หลังจากเกิดเรื่อง ตนนอนร้องไห้ทุกคืน เครียดมาก ลูกเราเสียชีวิตเราก็เจ็บปวดอยู่แล้ว ทำไมต้องมาซ้ำเติมครอบครัวของตนด้วยการมาขโมยเอาศพลูกตนไปอีกก่อนหน้านี้ตนกับแฟนได้ไปหาหมอดูตามความเชื่อของตน ซึ่งหมอดูก็ทักว่ามีคนนำศพลูกของตนไป ตนเกรงว่าเค้าจะเอาศพลูกไปทำเรื่องมนต์ดำ ไสยศาสตร์ จึงขอวิงวอนใครที่นำไปให้นำศพลูกมาคืนที่เดิมด้วย ไม่ต้องเอาเงินเอาทองมาให้  แล้วตนจะไม่เอาเรื่องใดๆ แต่ถ้าหากไม่นำศพลูกมาคืน ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 
 
จากนั้นเจ้าหน้าที่ที่ดูแลสุสานดังกล่าวได้พาสื่อมวลชนเข้าไปตรวจสอบช่องเก็บศพที่อยู่ติดกัน ปรากฎว่าภายในช่องเก็บศพแต่ละช่องไม่มีศพอยู่เลย จะมีก็เพียงเเต่เศษผ้า รองเท้าและของเล่นของเด็กเท่านั้น ซึ่งเป็นที่น่าแปลกใจเป็นอย่างมากที่ช่องเก็บศพไม่มีเเม้กระทั่งเศษกระดูกหรือร่องรอยของคราบเลือดเเต่อย่างใด

หน้าแรก » อาชญากรรม