วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 14:20 น.

อาชญากรรม

เผยคลิปทีมฆ่าโหด3ศพ (อีกกล้อง)

วันพฤหัสบดี ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 14.17 น.

ผู้สื่อข่าวรายงาน เผยอีกมุมภาพจากกล้องวงจรปิด จากกรณีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุอุกอาจ ใช้อาวุธปืนพกสั้น 9 มม และปืนยาวอูซี่ยิงถล่มคู่อริ เสียชีวิต 3 ศพ เหตุเกิดกลางเมืองพัทลุง เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมาโดยในการก่อเหตุครั้งนั้น มีชายในรถเก๋งหนีรอดไปได้ 1 คน

 


 

ล่าสุดเจ้าหน้า เร่งเกะรอยจากภาพวงจรปิด ตามเส้นทาง จากจุดเกิดเหตุ ไปจนถึงจุดพบรถ ก่อนที่จะจอดแล้วหลบหนี พร้อมทั้งออกติดตามชายที่หนีรอดไปได้ เพื่อนำมากันไว้เป็นพยาน แต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ เพียงแต่ได้ประสานไปทางญาติ ผู้รอดชีวิต และพร้อมจะคุ้มครองพยานคนดังกล่าว

 

 

 

ด้าน พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สารีรัตน์ ผกก.เมืองพัทลุง กล่าวสั้นๆว่าคดีมีความคืบหน้าไปมากแล้ว ซึ่งจากพยานหลักฐานที่เจ้าหน้าที่รวบรวมมาได้ในขณะถือว่าใกล้สมบูรณ์ ส่วนในการออกหมายจับยังต้องรออีกนิด เนื่องจากต้องรอพยานหลักฐานเพิ่มเติมบางส่วนมาประกอบคดี ตำรวจขอเวลาอีกนิดในการทำงาน และขอปิดข้อมูลในกาทำงานไว้ก่อน


 

 

ขณะเดียวกันในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค9 ตำรวจกองปราบปราม สืบสวนจังหวัดพัทลุง และชุดสืบสวนเมืองพัทลุง ได้ร่วมประชุม เพื่อหาแนวทางคลี่คลายคดี ที่ห้องประชุมชั้น 2 สภ.เมืองพัทลุง แต่ผลการประชุมไม่ขอเปิดเฝย

 

 

หน้าแรก » อาชญากรรม