วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 02:05 น.

อาชญากรรม

4 ทรชน ควบจยย.ประกบเหยื่อสาว มีดจี้ชิงทรัพย์ ชาวบ้านผวา คนร้ายยังลอยนวล

วันศุกร์ ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 19.18 น.
เมื่อวันที่ 31 ก.ค.63 น.ส.ภารดี ศรีสุนทร อายุ 24 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ ว่าเมื่อช่วงเวลา 21.00 น.วันที่ 30 ก.ค. ได้ถูกกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์เงินสด จำนวน 2,000 บาท บริเวณเนินผู้ใหญ่จิ๋ม ซอยบ่อนไก่ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุพร้อมกับชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บหลักฐานคนร้าย
 
ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่เปลี่ยว 2 ฟากฝั่งเป็นป่าหญ้ารกทึบ จากคำให้การของ ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะที่ขี่ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียนป้ายแดง ง-6054 สภ.สัตหีบ กลับจากไปส่งแฟน เพื่อกลับบ้านในซอยบ่อนไก่ ห่างจุดเกิดเหตุไม่ถึงกิโลเมตร ระหว่างนั้น คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น อายุระหว่าง 17-20 ปี จำนวน 4 คน ทุกคนสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ใช้รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ สีแดง และจักรยานยนต์ ฮอนด้า โนวาแดช สีน้ำเงิน นั่งมาคันละ 2 คน ทั้งสองคันไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีสภาพเก่าดัดแปลงเป็นรถแต่งซิ่ง โดยคันโนวาแดช ได้ประกบขวา ส่วนคันมีโอ จี้ท้ายคุมเชิง ก่อนที่คนซ้อน คันโนวาแดช จะชักมีดออกมาขู่ ให้จอดไม่เช่นนั้นจะถีบรถให้ล้ม ด้วยความกลัวจึงจอด คนร้ายที่ถือมีดได้จี้ที่แขนบังคับให้นั่งลงกับพื้น พร้อมให้นำทรัพย์สินในตัวออกมาให้หมด จึงหยิบเงินสด 2,000 บาท ให้คนร้ายไป ระหว่างนั้นได้มีพลเมืองดี ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ผ่านมา แล้วตะโกนถามว่า ทำอะไรกัน กลุ่มคนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงรีบพากันขี่รถหลบหนีมุ่งไปทางซอยบ่อนไก่
 
ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด เจ้าของคดี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้นำผู้เสียหายไปทำแผน เพื่อประกอบสำนวน พร้อมหาหลักฐานคนร้ายจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คนร้ายผ่าน เพื่ออนุมัติขอหมายจับ 4 ทรชน ที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย หรือหากผู้ใดมีเบาะแสคนร้ายกลุ่มนี้ สามารถแจ้งมาได้ที่ สภ.สัตหีบ 038-438183 อย่างไรก็ตาม ขอให้ประชาชนใช้ความระมัดระวัง เลี่ยงผ่านในพื้นที่เปลี่ยวยามดึก เพื่อไม่ให้คนร้ายลงมือก่อเหตุซ้ำรอย

หน้าแรก » อาชญากรรม