วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 12:28 น.

อาชญากรรม

หนุ่มน้อยใจพ่อเลี้ยงผูกคอดับ

วันเสาร์ ที่ 01 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 07.10 น.

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 1 ส.ค. 2563 พ.ต.ท.วิศิษฐ์ ศรีโสภา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งเหตุผูกคอตาย ที่ บ้านใหม่ ซอย 4 ม.7 ต.เขาท่าพระ อ.เมืองชัยนาท รุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาทและแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร


ที่เกิดเหตุพบศพนายสนั่น วันเทียน อายุ 26 ปี สวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงยีนส์สีน้ำเงินเข้ม ผูกคอตายใต้ต้นมะขาม เยื้องกับบ้านของตนเอง ใช้เชือกไนลอนสีแดงผูกกับกิ่งต้นมะขามสูงกว่า 3 เมตร สภาพศพมือเท้าเริ่มเกร็ง ที่ปากมีเลือดปนน้ำลายไหลออกมา จากการชัณสูตรเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายเสียชีวิตไม่เกิน 1 ชั่วโมง ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แต่มีรอยคล้ายถูกของมีคมบาดที่คอด้านซ้ายแต่ไม่ลึก บากแผลไม่ถึงแก่ชีวิต ทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตายจึงนำศพส่งมอบเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป


จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ และมักจะน้อยใจพ่อเลี้ยง ซึ่งเมื่อวานมีปากเสียงกัน แต่วันนี้เวลาประมาณ 23.30 น. ผู้ตายก็ดื่มเหล้าอีกเช่นเคย พอเริ่มกรึ่มก็เอามีดมาปาดคอตัวเอง 2 แผล จนเลือดไหล และเดินมาบอกญาติ ทางญาติจึงได้บอกไปว่า เมาก็ไปนอน ทางผู้ตายก็ตะโกนสวนกลับมาว่า  "เดี๋ยวไปเจอกันที่ต้นมะขาม"  แล้วก็หายเงียบ จนมีคนข้างบ้านมาเห็นก็พบว่าเป็นศพห้อยอยู่ติดกับต้นมะขามแล้ว

หน้าแรก » อาชญากรรม