วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 10:43 น.

อาชญากรรม

หนุ่มบ่อกุ้งทะเลาะแทงกันดับ1เจ็บ1 ตำรวจตามอายัดตัวมือแทงคารพ.

วันศุกร์ ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 21.42 น.

เมื่อเวลา 18.00น.วันที่ 13 สค.2563 ร.ต.ท.หญิงเกวลิน   ชัยรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุแทงกันตายในพงหญ้าข้างบ่อนากุ้ง ซอยบุญนำ หมู่ 6 ต.ท่าไร่ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.มนเทียร เบ้าทอง ผกก., พ.ต.ท.ก่อเกียรติ  ทองนุ่น รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.ธีระวุฒิ  เทพเลื่อน รอง ผกก.สส.,กำลังตำรวจสายตรวจ แพทย์เวร และจนท.มูลนิธิประชาร่วมใจ ไปที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้ตายชื่อนายบรรเจิด เขียวย้อย อายุ 35ปี อยู่บ้านเลขที่ 140 หมู่ 2 ต.ท่าไร่ อ.เมืองนครศรีธรรมราช นอนหงายในพงหญ้าข้างบาอนากุ้ง สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าลำตัวและหน้าท้องเป็นแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตคาที่


จากการสอบสวนทราบว่าคนร้ายรายนี้ชื่อนายกฤถภาส เมฆสงฆ์ อายุ 34 ปี เป็นญาติคนตาย โดยทราบว่านายกฤถภาส ก็ถูกแทงได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.มหาราชฯและยังนอนรักษาตัวที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ตำรวจจึงตามไปอายัดตัวนายกฤถภาส เพื่อดำเนินคดีตามกม.ต่อไป


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ต้องหาและผู้เสียชีวิต เป็นญาติกัน ก่อนเกิดเหตุช่วงเที่ยง ขณะที่นายกฤถภาส ผู้ต้องหา ขี่รถจยย.นำน้ำมันไปเติมให้กับคนงานที่เฝ้าบ่อนากุ้ง เมื่อมาถึงบ่อนากุ้งไปเจอกับนายบรรเจิด ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นญาติกัน ปรากฏว่าทั้งคู่ได้มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงจนถึงลงมือลงไม้กัน โดยทั้งคู่ต่างมีอาวุธมีดผลัดกันจ้วงแทง โดยนายบรรเจิดมีบาดแผลถูกแทงเป็นแผลฉกรรจ์เข้าหน้าท้องมากกว่า  


ส่วนนายกฤถภาส ก็ถูกแทงเข้าลำตัวเลือดอาบเช่นกัน แต่บาดแผลไม่เข้าจุดสำคัญ ก่อนทั้งคู่จะแยกย้ายจากกัน โดยไม่มีใครทราบว่านายบรรเจิดจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้สิ้นใจตายคาที่ ส่วนนายกฤถภาส  มีบาดแผลไม่มากได้ขี่รถจยย.ไปรพ.เองและนอนรักษาตัวที่ รพ.จนถูกตำรวจตามไปอายัดตัวดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

หน้าแรก » อาชญากรรม