วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 03:33 น.

อาชญากรรม

เมียสุดทนผัวชอบด่าบุพการี คว้ามีดทำครัวกระหน่ำแทงเสียชีวิตคาบ้าน

วันพุธ ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563, 10.25 น.
เวลา 06.00 น. วันที่ 16 ก.ย. 63 พ.ต.ท.โสภณวิทย์  วิทธพันธ์  พนักงานสอบสวน ตำรวจ สภ.เกาะจันทร์ ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวเช่า เลขที่149/1 ม.7 ต.ท่าบุญมี อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี
 
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณลานปูนหน้าบ้าน พบศพสามี คือ  นายประจัก นาจำปา อายุ 43 ปี ถูก ภรรยาคือ น.ส.อาภานุช ชื่นศิริกุล อายุ 38 ปี สุดทนชอบด่าบุพการี คือ พ่อแม่ ญาติพี่น้อง เลยใช้อาวุธมีดทำครัว ยาว 6 นิ้ว กระหน่ำแทงไม่ยั้งนับ 10 แผล ภายในบ้าน แล้วนายประจัก สามีก็วิ่งออกมาหน้าเสียชีวิต ตรงจุดเกิดเหตุ น.ส.อาภานุช จึงเอามีดโอนทิ้งที่ป่าหญ้ารกข้างบ้าน แล้วเอาผ้าห่มมาคลุมศพสามีไว้ ด้วยความโศกเศร้า แต่ไม่หนีไปไหน ร่ำไห้นั่งรอมอบตัวกับตำรวจอยู่ข้างศพ
 
น.ส.อาภานุช (อ้อย) เล่าว่า สามีผู้ตายชอบด่าทอตนไม่พอ ยังลามด่าถึงบุพการี เตี่ย-แม่ บ่อยครั้งมาก แถมบางครั้งยังพูดขู่ฆ่าตน ตนกับสามีอยู่กินมานาน 3 ปี มีลูก 1 คน ก่อนเกิดเหตุเวลาตี 5 สามีตื่นขึ้นมาด่าตนอย่างรุนแรงหาว่า พ่อแม่ของตน ไม่ยอมรับและสนับสนุนในเรื่องทำมหาหากิน ทุกครั้งตนก็ทนให้ด่า มานานหลายปี เพราะรักและเห็นเป็นพ่อของลูก แต่วันนี้สุดทน พอนายประจัก สามีด่ารุนแรงมากกว่าเดิม ทำให้โกรธเครียดและแค้นมานานหลายปี จึงบันดาลโทสะ เข้าไปเอาใช้มีดทำครัว มาแทงไปหลายทีโดยไม่รู้ตัว และเกิดการแย่งมีดกันสุดท้าย เมียจะนำสามีส่ง รพ. จึงโยนมีดทิ้งข้างรั้ว แต่พบว่า นายประจัก ล้มนอนเสียชีวิตอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ
 
ลูกสาวติดพ่อ อายุ 15 ปี   กล่าวว่า พ่อแม่ทะเลาะกันบ่อยมาก ก็มักจะเรื่องครอบครัว พ่อก็ชอบด่าเตี่ยกับแม่ของ แม่เลี้ยง
 
จากการสอบสวนทราบว่า คนตาย มีอาชีพเป็นช่างซ่อมรถ รักใคร่ชอบพอกับ นางอ้อย (ช่วยพ่อทำไร่อ้อย) มา 3 ปี มีลูกชาย 2 ขวบ โดยที่ นางอ้อย เป็นลูกสาวของหลงจู้ทำไร่อ้อย มีฐานะดี มีเงินอยู่ที่ อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี เวลาทะเลาะกัน คนตายมักจะด่านางอ้อย และลามไปถึง เตี่ยและแม่ว่า ไม่ชอบคนตาย และไม่ช่วยเหลือทางด้านการเงินเป็นประจำ นางอ้อยก็อดทนมาแรมปี จนกระทั่งวันนี้ ทนไม่ไหว บันดาลโทสะเอามีดทำครัวกระหน่ำแทงไม่ยั้งนับ 10 แผล แล้วก็รอมอบตัวด้วยความเสียใจ เพราะทำไปโดยไม่รู้ตัว ตร.นำตัวไป สภ.เกาะจันทร์ ดำเนินคดี ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นไว้ก่อน

หน้าแรก » อาชญากรรม