วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 01:13 น.

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ถูกฆ่าตายปริศนา

วันพุธ ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563, 12.39 น.

เมื่อเวลา 07.00 น.ของวันที่ 16.ก.ย.63 สถานีตำรวจภูธรลานสักได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนเสียชีวิตมีรอยถูกมีดฟัน หลังจากที่ได้รับแจ้ง พ.ต.ท.สันติ ทองเชื้อ พงส.สภ.ลานสัก ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ พ.ต.ต.ชูชัย ป้องคำ สารวัตรเวร สภ.ลานสัก ชุดสืบสวนในพื้นที่และนอกพื้นที่ กองพิสูจน์หลักฐานอุทัยธานี แพทย์เวรโรงพยาบาลลานสัก กู้ภัยอุทัยธานี รีบรุดมายังที่เกิดเหตุ  บ้านเลขที่ 125/1 หมู่ 17 ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี พบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนเสียชีวิตที่หน้าประตูบ้าน ใส่เสื้อสีแดง ใส่กางเกงในตัวเดียว อยู่ในสภาพถูกฟันด้วยอาวุธมีด มีรอยถูกฟันที่ด้านขาของผู้ตายและตามลำตัว มีรอยเลือดไหลนองเต็มพื้น


ทราบต่อมาว่าผู้ตายชื่อนายพิชัย เศรษฐกสิรณ์ อายุ 54 ปี จากการสอบถาม นางทองสุข เศรษฐกสิกรณ์ อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 109/1 หมู่ 2 ต.ประดู่ยืน อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี พี่สาวผู้ตายได้เล่าว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป อาศัยอยู่กับภรรยา ที่บ้าน 2 คน ก่อนช่วงเกิดเหตุ 2 วัน เมียผู้ตายได้ทำการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอุทัยธานี  ก็คงเหลือผู้ตายอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง กระทั่งมาถึงวันเกิดเหตุเวลา 07.00 น. ของวันที่ 16.ก.ญ.63 ตนเองได้โทรมาหาผู้ตายหลายครั้ง แต่โทรไม่ติด ว่าจะชวนไปเยี่ยมภรรยาของผู้ตายที่โรงพยาบาลอุทัย หลังจากนั้นตนเองก็ได้โทรหาผู้ใหญ่บ้าน ม.17 ตำบลน้ำรอบ ว่าให้มาดูผู้ตายที่บ้านหน่อย หลังจากนั้นผู้ใหญ่บ้านก็ได้มาดูที่บ้านผู้ตายพบผู้ตายนอนเสียชีวิตที่หน้าประตูบ้านแล้วพบรอยถูกฟันตามลำตัว จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ให้มาดูยังที่เกิดเหตุ


หลังจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พ.ต.ต.ชูชัย ป้องคำ สารวัตรเวร สภ.ลานสัก พร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากสภาพของผู้ตาย คาดว่า ผู้ตายนอนเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง พบรอยอาวุธมีด ถูกฟันที่บริเวรขา แขน หัว ตามลำตัว พร้อมนำศพผู้ตายไปชันสูตรหาร่องรอยของบาดแผลที่โรงพยาบาลลานสัก


ต่อมาทางชุดสืบสวนสภ.ลานสักในพื้นที่ และชุดสืบสวนนอกพื้นที่รีบเร่งแกะรอยคนร้ายหาตัวผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ จากนี้ทางชุดเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นหาอาวุธมีดที่บ้านหลังดังกล่าวที่ใกล้เคียงกับผู้ตาย คาดว่าจะก่อเหตุ พร้อมนำตัวผู้ต้องสงสัยในครั้งนี้ไปสอบปากคำและหาความจริงสืบต่อไป

 

หน้าแรก » อาชญากรรม