วันอังคาร ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567 13:13 น.

อาชญากรรม

กระสุนปริศนาพุ่งทะลุฝาบ้าน งงไม่เคยมีศัตรูโร่แจ้งตร.

วันจันทร์ ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2563, 16.02 น.

ผู้รับเหมาวัย 57 ปี เจ้าแจ้งตำรวจ สภ.นางรอง ให้ติดตามหามือปืนที่ยิงใส่บ้านตัวเอง 2 นัด เจ้าตัวเป็นงง เพราะไม่เคยมีศัตรูมาก่อน พร้อมเล่านาทีได้ยินเสียงปืน ตอนกลางคืน มาดูร่องรอยถึงกับผวา เพราะใกล้กับจุดที่ยืนเพียง 3 เมตร

 


วันที่ 21 กันยายน 2563 นายประสิทธิ์ หมั่นกลาง อายุ 57 ปี อยู่เลขที่ 97 ถ สันติสุข ต ถนนหัก อ นางรอง จ บุรีรัมย์ เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.ณภัทร สุทธิธนากูล รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์


เพื่อให้ช่วยตรวจสอบและติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี  หลังจากมีคนร้ายยิงใส่บ้านตัวเอง 2 นัด แต่โชตคีที่รอดมาอย่างหวุดหวิด เมื่อเห็นสภาพร่อยรองกระสุนในตอนเช้า

 


นายประสิทธิ์ กล่าวว่า ตัวเองมีอาชีพรับเหมาสร้างบ้าน เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 22.30 น.หลังละครจบ ได้เดินลงมาจากบ้าน เพื่อมาล้างจานข้างบ้าน ซึ่งเป็นที่โล่ง ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และได้ยินเสียงสังกระสีโกดังเก็บนั่งร้านดังตามมา คล้ายเหมือนโดนลูกกระสุน แต่ก็ไม่สนใจ จากนั้นได้เดินขึ้นบ้านตามปกติ เพียงไม่กี่นาที เสียงปืนก็ดังขึ้นอีก 1 นัด


พอรุ่งเช้า จึงเดินมาตรวจสอบดู พบว่าฝาผนังสังกะสีของโกดังเก็บนั่งร้าน มีรอยกระสุนปืน 1 รู เมื่อมาตรวจสอบระยะห่างในช่วงเกิดเหตุ ตนเองยืนอยู่ใกล้วิถีกระสุนเพียง 3 เมตรเท่านั้น

 

 

เหตุการณ์ครั้งนี้ตนยอมรับไม่ทราบสาเหตุว่าคนร้ายยิงปืนมาเพื่อหวังอะไร ที่ผ่านมาตนไม่เคยมีศัตรู ไม่เคยแม้โต้เถียงกับใครมาก่อน และอยากฝากถามคนที่ยิงปืนเข้ามาว่า มีวัตถุประสงค์อะไร หากไม่พุ่งเป้าอาชีวิตใคร ไม่สมควรมายิงปืนในที่สาธารณะแบบนี้ เพราะอันตราย จึงอยากจะให้ตำรวจเร่งสืบสวน หามือปืนมาดำเนินคดีโดยเร็ว

 

หน้าแรก » อาชญากรรม