วันอังคาร ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:32 น.

อาชญากรรม

พบยาบ้าฝังดิน 2.8 แสนเม็ด เจ้าของโร่แจ้งตร.ตรวจสอบ

วันจันทร์ ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2563, 20.40 น.

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 21 ก.ย. ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาโยง จ.ตรัง ได้รับแจ้งจากนายเจริญ ศรนารายณ์ กำนันตำบลนาหมื่นศรี ให้เข้าตรวจสอบพื้นที่ของลูกบ้านซึ่งเป็นเจ้าของสวนยางพาราหมู่ที่ 7 ต.นาหมื่นศรี อ.นาโยง จ.ตรัง หลังพบวัตถุต้องสงสัยอยู่ในหลุมที่มีคนมาลักลอบขุดทั้งที่เจ้าของไม่ได้ขุด

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นสวนยาง เดินเข้าไปเล็กน้อยพบกระสอบปุ๋ยอยู่หลายถุง เมื่อตรวจสอบดูภายในพบเป็นยาบ้า จึงได้นำของกลางทั้งหมดมายัง สภ.นาโยง และประสานตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดตรังเข้าเก็บหลักฐาน จากการตรวจสอบพบว่ามียาบ้าทั้งหมด 2 แสน 8 หมื่นเม็ด โดยชั้นนอกบรรจุด้วยกระสอบปุ๋ย ก่อนจะสวมด้วยถุงดำ และห่อด้วยถุงพลาสติกใสพันด้วยสก๊อตเทป ตามด้วยห่อกับกระดาษสีเหลืองพันด้วยสก๊อตเทปใส ปั๊มตรา 999 ส่วนตัวยาบ้าบรรจุในถุงซิบล็อคอย่างดี หลังจากนี้จะได้นำชิ้นส่วนไปตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์เพื่อขยายผลตามล่าแก็งค์ยาเสพติดเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย
 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าเมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกัน ที่กองบังคับการตำรวจภูธรตรัง ทาง พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผบก.ภ.จว.ตรัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ได้มีการแถลงข่าว จับกุมแก๊งยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ได้ผู้ต้องหา 4 ราย พร้อมยาบ้าอีก 4 .7 แสนเม็ด ส่วนยาบ้าที่ตรวจพบในสวนยางนี้จะเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายานรกดังกล่าวหรือไม่ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเร่งตรวจสอบหลักฐานเพื่อหาข้อมูลเชื่อมโยงกลุ่มคนร้ายต่อไป.  

 

หน้าแรก » อาชญากรรม