วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 20:57 น.

อาชญากรรม

หนุ่มทับสะแกหึงโหดแทงกิ๊กดับ

วันพฤหัสบดี ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 17.09 น.

วันที่ 15 ตุลาคม พ.ต.อ.นพดล ธุวังควัฒน์ ผกก.สภ.ทับสะแก จ.ประจวบจวบคีรีขันธ์ ได้รับการประสานจาก นายสมพร สุดพิมพ์ศรี กำนัน ต.อ่างทอง รับมอบตัว นายสำรวย หรือรวย นิ่มอนงค์ อายุ 59 ปี ที่อยู่18/5 หมู่ 6 ต.อ่างทอง อ.ทับสะแก จ.ประจวบฯ หลังก่อเหตุใช้มีดปอกผลไม้แทง น.ส.รัดดา เพ็ชรเกิด อายุ 48 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง อยู่บ้านเลขที่ 64/2 หมู่ 6 ต.ธงชัย อ.บางสะพาน จ.ประจวบฯ เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถถนนเพชรเกษม บ้านหนองหอย จ.อ่างทอง นำตัวมาสอบสวน

 


เบื้องต้นนายสำรวยให้การรับสารภาพว่า ตนมีครอบครัวแล้วที่ ต.อ่างทองก่อนหน้านั้นมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ น.ส.รัดดา ถึงขั้นลงทุนสร้างบ้านพักอาศัยให้ฝ่ายหญิงที่ ต.ธงชัย ภายหลังสร้างบ้านเสร็จทราบว่า น.ส.รัดดา เริ่มตีตัวออกห่าง สร้างความหึงหวงไม่พอใจเป็นอย่างมาก

 


ก่อนเกิดเหตุได้ไปดักรอ น.ส.รัดดาเพื่อเคลียร์ปัญหาคาใจที่บริเวณจุดกลับรถเนื่องจากทราบว่า น.ส.รัดดาจะไปส่งของให้ร้านค้าขายของชำที่แยกหนองหอยเป็นประจำ จนพบและมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อน น.ส.รัดดาเดินหนีขึ้นไปนั่งบริเวณด้านหน้ารถบรรทุก 6 ล้อพร้อมล็อกประตูด้านข้าง ตนเกิดบันดาลโทสะเดินตามไปเปิดประตูอีกด้านก่อนใช้มีดปอกผลไม้ที่พกติดตัวจ้วงแทงเข้าที่ลิ้นปี่ น.ส.รัดดา ฟุบจมกองเลือด วิ่งหลบหนีโดยนำมีดไปทิ้งไว้ในโรงครัววัดอ่างสุวรรณ

 

 

ต่อมาทราบว่า น.ส.รัดดา เสียชีวิตที่ รพ.ทับสะแก จึงติดต่อขอมอบตัว จากนั้นตำรวจนำตัว นายสำรวยไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

หน้าแรก » อาชญากรรม