วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 18:55 น.

อาชญากรรม

รวบทันควัน!​ ลูกทรพีคลั่งยา แทงพ่อบังเกิดเกล้า​หวิดดับ!

วันศุกร์ ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 16.52 น.

ตื่นเช้ามาอยากเสพยาบ้าอย่างหนักขอเงินพ่อไม่ได้แถมโดนพ่อดุด่าสั่งสอน​เรื่องชอบลักของในบ้านไปขายซื้อยาเสพ สวมวิญญาณชั่วเป็นลูกทรพีคว้ามีดปลายแหลมจ้วงแทงพ่อวัย​ 64​ ปีอาการสาหัส

 


    


เพื่อนบ้านได้ยินเสียงเอะอะโวยวายวิ่งมาดูโทรแจ้งตำรวจสายตรวจประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิ​ นำตัวส่งรพ.ให้แพทย์รักษาอาการจนพ้นขีดอันตราย​  หลัง​ ผกก.ทราบเรื่อง​ สั่งการตำรวจชุดสืบสวนร่วมตำรวจสายตรวจล้อมจับกุมตัวเอาไว้ได้ทันควัน​ พร้อมมีดของกลาง ​นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี
     

เรื่องราวลูกทรพีทาสยาใช้มีดทำร้ายพ่อบังเกิดเกล้าหวิดเสียชีวิตครั้งนี้​ เกิดขึ้นเมื่อเวลา​ 07.28  น.ของวันที่​ 16​ ต.ค.63​ พ.ต.อ.อิทธิพล​ พรเทวบัญชา​ ผกก.สภ.ลูกแก​ จ.กาญจนบุรี​ ได้รับแจ้งทางวิทยุจากตำรวจสายตรวจตำบลยางม่วงฯ​ ว่าเกิดเหตุลูกทรพีใช้มีดทำร้ายพ่อบังเกิดเกล้าจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส​ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่​ 76/1​ หมู่​ 7​ ต.สนามแย้​ คนเจ็บได้ถูกเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล​ ออฟไลฟ์ (กู้ชีพขุนรัตนาวุธ)​ นำตัวส่ง​ รพ.มะการักษ์​ สอบสวนทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนายมินท์ เซ็งเส็ง​ อายุ​ 64​ ปี​ ถูกแทงด้วยมืดปลายแหลมเข้าที่เอวด้านขวา​ 1​ แผล แพทย์ได้ทำการรักษาอาการจนพ้นขีดอันตราย

 


     

จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.บรรจบ​ สิงห์สรศรี​ สารวัตรสืบสวนฯ​ นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนฯ​ ร่วมกับตำรวจสายตรวจตำบลสนามแย้​ ทำการล้อมจับกุมตัวเอาไว้ได้พร้อมมีดของกลางที่ใช้ก่อเหตุนำส่ง​ พ.ต.ต.กิตติ​ วิเศษสิงห์​ สารวัตรเวรสอบสวน​ สภ.ลูกแก​ ดำเนินคดีตามกฎหมาย
     

จากการสอบสวนทราบชื่อลูกทรพีรายนี้ชื่อนายปาน​ เซ็งเส็ง​ อายุ​ 42  ปี​ มีประวัติติดยาเสพติดที่เคยถูกตำรวจ​ สภ.ลูกแก​ จับกุมตัวมาแล้วหลายครั้ง​ หลังพ้นโทษออกมา​ งานการไม่ทำ​ ชอบลักสิ่งของในบ้านไปขายหาเงินซื้อยาเสพอยู่เป็นประจำ​ จนคนในบ้านและเพื่อนบ้านต่างเอือมระอา

 


     

ก่อนเกิดเหตุนายปาน​ ลูกทรพีทาสยา  ตื่นเช้ามา​ ได้ไปขอเงินนายมิน​ท์ เซ็งเส็ง​ ผู้เป็นพ่อเพื่อซื้อยาเสพ  จึงถูกนายมิน​ท์ ผู้เป็นพ่อดุด่าว่ากล่าวตักเตือน​ในเรื่องงานการไม่ทำ​ วันๆ​ ชอบแอบลักสิ่งของภายในบ้านไปขายซื้อยา  ทำให้นายปาน​ ลูกทรพีโกธรและโต้เถียงจนมีปากเสียงกันและใช้มีดปลายแหลมจ้วงแทงพ่อทางด้านหลัง
     

เดชะบุญคนในบ้านและเพื่อนบ้านได้ยินเสียงทะเลาะเอะอะโวยวายจึงวิ่งมาดูพบว่า​ นายมินท์​ ถูกทำร้ายจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจและมูลนิธิมาช่วยนำตัวนายมินท์ส่ง​ รพ.ให้แพทย์รักษาอาการจนพ้นขีดอันตราย​ ส่วนนายปาน​ ลูกทรพีหลังก่อเหตุ​ ถูกตำรวจล้อมจับกุมตัวเอาไว้ได้ทันควันพร้อมมีดของกลาง​ นำตัวไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม