วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 17:33 น.

อาชญากรรม

รั้งไม่อยู่ลูกชายประกาศฆ่าตัวตาย แม่ 80 พยายามป้องกันสุดท้ายสมใจ

วันพุธ ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 19.49 น.

แม่วัย 80 ปี ร่ำไห้แทบขาดใจ หลังลูกชายผูกคอตายต้นตะขบหลังบ้าน เผยหลังพยายามจะไปขอคืนดีกับเมียที่เลิกกันไป 1 ปี ไม่ได้ผล ลูกบ่นจะฆ่าตัวตาย แม่ตั้งสติพยายามเก็บของมีคมมิดชิด เชือกทุกชนิด สุดท้ายเอาเชือกไนล่อนมาผูกแปลให้หลานนอน ยังแก้เอาไปผูกคอตาย

 


วันที่ 28 ต.ค. 63 เวลา 15.00 น.พ.ต.ต ยงยุทธ รัศมี สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมือง อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ กู้ชีพอบต.กระสัง แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์


ที่เกิดเหตุบริเวณใต้ต้นตะขบหลังบ้าน ชาวบ้านกำลังมุงดู ศพนายศิริชัย สุดมสุข อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่15 ม.1 ต.กระสัง อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งชาวบ้านได้เอาร่างลงมาจากต้นตะขบก่อนหน้านี้ ในสภาพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินลงมาจากต้นตะขบ คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 1ชั่วโมง เนื่องจากสภาพร่างกายเริ่มเขียวคล้ำ

 


นางลำเบียน บวรรัมย์ อายุ 80 ปี อยู่เลขที่ 15 หมู่ 1 ต.กระสัง แม่ผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาอยู่ข้างศพลูกชาย ว่าลูกชาย เลิกกับภรรยาซึ่งอยู่ต่างหมู่บ้านกัน มาประมาณ 1 ปี ระยะหลังลูกชายบ่นว่าคิดถึงภรรยาเก่าที่เลิกรากันไป อยากจะไปขอคืนดีด้วย ตนเองก็ไม่ได้ว่าอะไร

 
แต่มารู้ช่วงหลังว่าอดีตภรรยาเก่า ไม่คืนดีด้วย ทำให้ลูกชายบ่นว่าอยากจะฆ่าตัวตายมาหลายครั้ง ตนเองพยายามเก็บมีด และเชือก ภายในบ้านซ่อนไว้ตลอดเวลา ไม่คิดว่าลูกชายจะนำเชือกไนล่อน ที่ตนเอามาผูกเปลให้หลานนอนแล้วลืมเก็บ มาผูกคอตาย

 


ส่วนสาเหตุคาดว่าลูกชายคงน้อยใจ ที่ภรรยาเก่าไปงอแล้วไม่คืนดีด้วยจึงก่อเหตุสลดดังกล่าว เบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้บำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม