วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:01 น.

อาชญากรรม

สลด! พี่ชายฟิวส์ขาดคว้ามีดแทงน้องขี้เหล้าตัดขั้วหัวใจดับคาบ้าน

วันพฤหัสบดี ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 07.39 น.

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 28 ต.ค. 2563 พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า รองผกก. (สอบสวน) สภ.สรรพยา จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุแทงกันตาย ที่บ้านเลขที่ 50 ม.4 ต.บางหลวง อ.สรรพยา จ.ชัยนาท รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาทและแพทย์เวรโรงพยาบาลสรรพยา


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง ข้างใต้ถุนบ้านพบศพ นายมณี อ่วมสัมฤทธิ์ อายุ 47 ปี ใส่กางเกงขายาวสีกรมท่า ไม่สวมเสื้อ นั่งเสียชีวิตโดยที่มือซ้ายยังกุมบาดแผลที่หัวใจไว้ อยู่ติดกับราวตากผ้า ภายในบ้าน สภาพศพถูกแทงตัดขั้วหัวใจ 1 แผล ใกล้ๆอีก3 แผล ที่ท้อง 1 แผล ที่ด้านหลังอีก 2 แผล เสียชีวิตคาที่ ภายในบ้านพบนายถนอม อ่วมสัมฤทธิ์ อายุ 54 ปี พี่ชายผู้ตาย นั่งรอมอบตัวพร้อมมีดปอกผลไม้ ยาว 8 ฟุต ที่ใช้ก่อเหตุแทงน้องชาย ด้วยท่าทีที่กึ่งสำนึกผิดและโล่งใจ เพราะทั้งคู่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาโดยตลอด ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


นายถนอม อ่วมสัมฤทธิ์ ผู้ก่อเหตุ เผยว่า ตนและน้องทะเลาะกันมาตลอด เวลาน้องชายเมามาก็จะด่าทอ ตะโกนด่า หาเรื่อง ท้าต่อย ทุกวันตั้งแต่ย้ายมาอยู่บ้าน เมื่อ 3 ปี ที่แล้ว แต่วันนี้ น้องชายเมาเหล้ากลับมาบ้านแล้วเปิดเพลงเสียงดัง ตนก็สุดจะทน เพราะทนมาตลอด จึงลงมาเตือน แต่น้องชายไม่พอใจจึงเกิดมีปากเสียงจนถึงขั้นปะทะ ตนจึงเดินไปหยิบมีด แล้วแทง จากนั้นน้องก็เดินไปตายที่ข้างบ้าน

หน้าแรก » อาชญากรรม