วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 18:32 น.

อาชญากรรม

ยิงหนุ่มกำลังทำกับข้าวดับ! ตั้งปมชู้สาวกับปัญหาหนี้สิน

วันอังคาร ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 16.21 น.

คามคืบหน้ากรณีนายบุญทิ้ง จุ๊ฝาก อายุ 37 ปี ทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่ง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนจ่อยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.เข้าที่กลางหน้าอก 1 นัด กระสุนฝังในนอนเสียชีวิตจมกองเลือดเสียชีวิตขณะกำลังเตรียมจะทำกับข้าวอยู่ภายในห้องครัว เหตุเกิดบ้านพักกลางไร่อ้อย เลขที่ 214 หมู่ 18 ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.วันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจตั้งปมชู้สาวกับปัญหาหนี้สิน


ขณะที่ น.ส.กชกร สงวนนามสกุล อดีตภรรยา เปิดเผยว่านายบุญทิ้ง จุ๊ฝาก เป็นชาว กทม.แต่ได้มาทำงานและมีครอบครัวที่ อ.ด่านช้าง ขณะเกิดเหตุอยู่กับลูกสาว 2 คน จังหวะที่ลูกสาวออกจากห้องครัวเข้าไปในบ้าน ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิงในระเผาขน จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตย่าร้างกับภรรยาเก่าไปแล้วประมาณ 5 ปี และผู้เสียชีวิตก็มีภรรยาใหม่ แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน ส่วนอดีตภรรยาก็ไปมีครอบครัวใหม่แล้ว จากแนวทางการสืบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตชอบเล่นการพนัน จึงมีหนี้สินจากการเล่นพนัน 


ด้าน พ.ต.อ.นิวัติ มาตะราช ผกก.สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่าจากการสืบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตมีปัญหาครอบครัวเรื่อง เนื่องจากอย่างร้างกับภรรยาคนเก่า จากนั้นต่างฝ่ายต่างก็ไปมีครอบครัวใหม่ แต่สองฝ่ายไม่ลงกัน นอกจากนี้ผู้เสียชีวิตยังมีหนี้ที่ยังไม่ได้ใช้อีกจำนวนหนึ่ง ก่อนหน้านี้เคยมีเจ้าหน้าเข้ามาทวงหนี้ถึงบ้านเนื่องจากผู้เสียชีวิตไม่ยอมจ่าย สันนิฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่รู้จักกับผู้เสียชีวิต เนื่องจากรู้เส้นทางหลบหนีและรู้ความเคลื่อนไหวของผู้เสียชีวิตเป็นอย่างดี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปกับความมืด ซึ่งได้ให้ชุดสืบสวนเร่งสืบสวนเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตของบุญทิ้งอย่างเร่งด่วน


ล่าสุดได้สั่งการให้ทีมสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาสาเหตุและหาเบาะแสของคนร้าย ต้องขอเวลาให้ชุดสืบสวนได้ทำงานก่อนเนื่องจากช่วงเกิดเหตุไม่มีพยานเห็นเหตุการณ์ มีเพียงลูกสาวผู้เสียชีวิตได้ยินเสียงปืนเท่านั้น และบ้านผู้เสียชีวิตอยู่ในไร่อ้อยไม่มีกล้องวงจรปิด ยังตั้งปมชู้สาวกับปัญหานี้สินการพนันเป็นหลัก ซึ่งขณะนี้อยู่ระให้ชุดสืบสวนเร่งหาพยานหลักฐาน


นางวิด แก้วศรีงาม อายุ 70 ปี อดีตแม่ยายผู้เสียชีวิต บ้านอยู่ห่างกับบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 60-70 เมตร เปิดเผยว่าช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงดังคิดว่าแก๊สระเบิด กระทั่งไปดูที่บ้านอดีตลูกเขยจะพบว่านายบุญทิ้งถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในครัว ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่าเป็นเรื่องอะไร

หน้าแรก » อาชญากรรม