วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 13:37 น.

อาชญากรรม

จับเครือข่ายค้ายาบ้า2คน

วันอังคาร ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 19.43 น.

วันที่ 24 พย.63 นี่เป็นนาทีที่เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดของผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ นำโดย ร.ต.อ.ธรรมนูญ ศรีประไพ หน.ชุดปราบปรามยาเสพติด ตชด.42 และรองหัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด กรมน.กระบี่ นำกำลังเข้าตรวจค้นนายวิศรุต หรือนายด็อท ลิปรังษี อายุ 6 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.2 ต.ปกาสัย อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ขณะพักอยู่ในบ้านพักเลขที่ดังกล่าว และทำการตรวจค้นพบในกระเป๋าสะพายมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ 600 เม็ด  และที่กระเป๋ากางเกง 3 เม็ด  หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่จับกุมนายอภิสิทธิ์ หรือโจ้ เจียวก๊ก (เสื้อแดง) อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 ม.2 ต.เหนือคลอง ได้ยาบ้า 160 เม็ด ที่ริมถนนละงู ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ และให้การว่ายังมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ที่นายวิศรุต อีก จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นและจับกุมดังกล่าว

 

โดยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมระบุว่า ทั้ง 2 คน ร่วมกันค้ายาบ้ามาได้ไม่ถึงปี เนื่องจากนายวิศรุตนั้น เพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติด ส่วนนายอภิสิทธิ์ เพิ่งพ้นโทษในคดีลักทรัพย์ และมาร่วมกันค้ายาบ้าขายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ ในราคาเม็ดละ 60 บาทเท่านั้น โดยทั้ง 2 คนนี้ พบว่าเป็นเครือข่ายยาบ้าจากจังหวัดข้างเคียงที่จะนำยาบ้ามาส่งให้ครั้งละประมาณ 2 พันเม็ด เพื่อจำหน่ายให้ลูกค้ารายย่อย

 

ทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย นำส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

หน้าแรก » อาชญากรรม