วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 01:47 น.

อาชญากรรม

ผัวขี้หึงเมาใช้เก้าอี้ตีเมีย ถูกแทงสวนด้วยกรรไกรดับ

วันศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 19.34 น.

ที่ จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.บรรจง สิทธิศักดิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งจาก รพ.ศรีประจันต์ ว่ามีคนถูกแทงญาตินำส่งมารักษาแล้วเสียชีวิต จึงไปตรวจสบพร้อม พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.ศรีประจันต์ พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พบผู้เสียชีวิตชื่อนายพนม พวงบุบผา อายุ 49 ปีมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธปลายแหลมเข้าที่ชายโครงซ้าย 1 แผล ส่วนคนที่ก่อเหตุไม่ใช่ใครอื่นคือนางนงนุช พวงบุบผา อายุ 49 ปีภรรยาของผู้เสียชีวิตเหตุเกิดที่บ้านวังยาง หมู่ 3 ต.วังยาง อ.ศรีประจันต์ หลังก่อเหตุได้รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


จากการสอบสวนนางนงนุช ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนแทงนายพนนม เสียชีวิตจริง เนื่องจากถูกนายพนนม ทำร้ายร่างกายโดยใช้เก้าอี้ตีตนได้รับบาดเจ็บจึงฮึดสู้ป้องกันตัวโดยก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณสองทุ่มขณะที่ตนนั่งดูทีวีอยู่ในบ้านระหว่างนั้น สามีกลับมาจากกินเหล้านอกบ้านและมีอาการมึนเมาส่งเสียงโวยวายเดินมาหาเรื่องตน กล่าวหาว่าตนคบผู้ชายตนพยายามอธิบายให้ฟังว่าตนไม่เคยคิดนอกใจแต่ผู้ตายก็ไม่ยอมฟังแถมยังเข้ามาทำร้ายตน ตนพยายามหนีออกไปนอกบ้านถึงบริเวณคอกวัวเก่าซึ่งเป็นที่นอนของลูกชายแต่ สามีก็ไม่ยอมหยุดกลับใช้เก้าอี้ตีจนได้รับบาดบาดเจ็บระหว่างนั้นตนเห็นกรรไกรตัดผ้าวางอยู่บนเตียงจึงไปคว้ามาถือและขู่ให้หยุดสามีก็ไม่หยุดซ้ำร้ายยังวิ่งเข้ามากอดรัดตนแล้วใช้มือตบตนอีกหลายครั้งตนจึงตวัดกรรไกรแกว่งไปมาและกรรไกรได้ปักเข้าที่ชายโครงสามีจึงยอมหยุดเมื่อรู้ว่าสามีถูกแทงจึงตะโกนเรียกญาติให้ช่วยนำส่ง รพ.ศรีประจันต์ แต่สามีเสียชีวิต


นางนงนุช ให้การอีกว่าตนอยู่กินกับนายพนนม มาได้ 25 ปีและตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมาตนถูกนายพนม ทำร้ายทุบตีมาโดยตลอดสาเหตุมาจากความหึงหวง ไม่ว่าตนจะคุยกับผู้ชายคนไหนนายพนนม ก็จะหึงหวงหวาดระแวงว่าตนจะนอกใจเหตุที่เกิดขึ้นตลอด 25 ปีญาติพี่น้องของนายพนนม รู้และเข้าใจว่าตนไม่เคยนอกใจตนเป็นเสาหลักของครอบครัวทำงานรับจ้างหาเลี้ยงครอบครัวส่วนนายพนนม สามีก็ทำงานพอได้เงินก็เอาไปซื้อเหล้ามาดื่ม ทุกวันวันไหนไม่มีเงินก็ไปเชื่อที่ร้านไว้ก่อนพอทำงานได้ก็ค่อยเอาไปจ่าย หรือวันไหนที่ตนพอมีเงินเหลือก็ถูกแอบขโมยไปซื้อเหล้าพอเมาก็จะหาเรื่องทะเลาะด้วยเรื่องเดิมเดิมๆคือหึงหวง และทำร้ายทุบตีตน ทำลายข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านทั้ง ทีวีตู้เย็น พัดลม ถ้วยชาม หม้อหุงข้าว เตาไฟ พังเสียหายประจำ พอญาติพี่น้องเข้ามาว่ากล่าวตักเตือนก็ไม่เคยเชื่อฟังแถมยังพูดย้อนกลับไปอีกว่าจะทุบ จะทำไมมีเงินซื้อใหม่ คนที่มาเตือนนะทำได้อย่างเขาหรือเปล่า พฤติกรรมเป็นที่เอือมระอาของญาติพี่น้องและเพื่อบ้านใกล้เคียงกระทั่งมาเกิดเหตุขึ้น


ทางด้าน พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.ศรีประจันต์ เปิดเผยว่าจากการสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหาเป็นคนทำมาหากิน ที่ผ่านมาถูกนายพนม สามีเมาเหล้าทำร้ายร่างกายและทุบตีมาโดยตลอดสาเหตุมาเรื่องหึงหวงชาวบ้านและญาติพี่น้องต่างทราบกันดีใครห้ามก็ไม่เชื่อฟังกระทั่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายดื่มเหล้ามาจากนอกบ้านแล้วมาหาเรื่องทำร้ายร่างการและใช้เก้าอี้ตีจนผู้ก่อเหตุทนไม่ไหวคว้ากรรไกร ตัดผ้ามาขู่ให้กลัวแต่ผู้ตายกลับเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงผู้ก่อเหตุพยายามปัดป้องเพื่อกันตัวเองระหว่างนั้นกรรไกร ได้พลาดไปแทงเข้าชายโครงผู้เสียชีวิตโดยไม่ตั้งใจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหานางนงนุช ทำร้ายร่างกายผู้อื่นถึงแก่ความตาย หลังเกิดเหตุมีผู้ใหญ่บ้านและ สท.ในพื้นที่ได้เข้ามาช่วยเหลือเนื่องจากสงสารโดยใช้ตำแหน่งประกันตัวออกไปชั่วคราว

 

หน้าแรก » อาชญากรรม